Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

SÁCH “4 MÙA MỘC CHÂU”: MỘT CẨM NANG THƠ MỘNG VỀ DU LỊCH MỘC CHÂU

Thứ hai - 15/09/2014 23:45
Cuốn sách không chỉ đơn thuần là một cuốn cẩm nang du lịch đầy đủ thông tin, nó còn đưa người đọc tới một vùng đất đẹp, mộng mơ, quyến rũ. Qua cuốn sách, độc giả sẽ có dịp tiếp cận với Mộc Châu qua những mùa hoa mận, đào, cải, trạng nguyên tuyệt đẹp; hay hiểu thêm về nét đẹp trong văn hóa các dân tộc thiểu số: như tục ăn tết, chơi tết sớm, chơi tết Độc lập độc đáo của người Mông; cách ăn chẳm chéo, hoa ban của người Thái; tò mò với những chuyến du ngoạn khám phá hang ma kì bí; Thác Dải yếm hùng vĩ, thơ mộng ...
SÁCH “4 MÙA MỘC CHÂU”: MỘT CẨM NANG THƠ MỘNG VỀ DU LỊCH MỘC CHÂU
Vài năm qua du khách muôn phương đổ dồn về Mộc Châu để thăm quan, ngắm hoa, nghỉ dưỡng. Ai cũng yêu, cũng thích Mộc Châu, nhưng để hiểu và thấy được những nét đẹp còn tiềm ẩn ấy không phải ai cũng đủ thời gian. Với mong muốn đem Mộc Châu đến với đông đảo khách du lịch, những người làm du lịch; hay cả những người đã, đang và sắp yêu mảnh đất này, cuốn sách “4 mùa Mộc Châu” đã được xuất bản dịp 2-9 vừa qua.

Cuốn sách được tổng hợp ghi chép những cảm xúc, những trải nghiệm thực tế của tác giả về vẻ đẹp của cảnh vật, thiên nhiên, con người, văn hóa, ẩm thực Mộc Châu qua 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông. Những trải nghiệm thú vị, những cảm nhận tinh tế toát lên sự mộc mạc, thơ mộng và quyến rũ của cao nguyên Mộc Châu.

Qua cuốn sách, độc giả sẽ có dịp tiếp cận với Mộc Châu qua những mùa hoa mận, đào, cải, trạng nguyên tuyệt đẹp; hay hiểu thêm về nét đẹp trong văn hóa các dân tộc thiểu số: như tục ăn tết, chơi tết sớm, chơi tết Độc lập độc đáo của người Mông; cách ăn chẳm chéo, hoa ban của người Thái; tò mò với những chuyến du ngoạn khám phá hang ma kì bí; Thác Dải yếm hùng vĩ, thơ mộng ...

Ngoài ra, phần cuối cuốn sách còn giới thiệu các điểm đến, những thông tin cần biết về đơn vị kinh doanh dịch vụ phục vụ khách du lịch ăn, nghỉ, vui chơi, đi lại; các website nên biết.

Cuốn sách không chỉ đơn thuần là một cuốn cẩm nang du lịch đầy đủ thông tin, nó còn đưa người đọc tới một vùng đất đẹp, mộng mơ, quyến rũ.

Sách in 4 màu, dày 100 trang, giá bán 40.000 đồng/cuốn.
Sách bán tại Mộc Châu, Hà Nội và chuyển phát nhanh trên toàn quốc
LH mua sách: 0974 699 734
Hoặc đăng ký online tại đây:

 
http://dulichmocchau.net/shops/Qua-tang/Sach-4-mua-Moc-Chau-14/
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây