Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

Đi du lịch Mộc Châu 2023 nên ở khách sạn Mộc Châu nào cho tốt?

Thứ năm - 09/06/2022 12:23
Đi Mộc Châu nên ở khách sạn nào? Chia sẻ bạn Top 10 khách sạn tốt nhất tại Mộc Châu, để lựa chọn cho chuyến du lịch Mộc Châu trọn vẹn
Đi Mộc Châu nên ở khách sạn nào tốt nhât 800x445
Đi Mộc Châu nên ở khách sạn nào tốt nhât 800x445

Đi Mộc Châu nên ở khách sạn nào? Top những khách sạn tốt nhất tại Mộc Châu.

Là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất. Ở Mộc Châu quy tụ đầy đủ hệ thống phòng nghỉ, khách sạn từ bình dân cho đến cao cấp rải rác khắp mọi khu vực của huyện Mộc Châu.

Ngày hôm nay dulichmocchau.net xin được gợi ý cho bạn top những khách sạn Mộc Châu tốt nhất. Để bạn có địa điểm dừng chân lý tưởng và tận hưởng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt nhất.

Đi Mộc Châu nên ở khách sạn nào?

Chọn vị trí khách sạn Mộc Châu

Khi du lịch Mộc Châu thường các du khách sẽ chọn lưu trú tại các khách sạn thuộc thị trấn Mộc Châu, thị trấn nông trường Mộc Châu, khu vực xã Đông Sang, xã Phiêng Luông. Đây là những khu vực quy tụ các điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Mộc Châu và nằm gần kề các địa điểm du lịch thu hút nhất, tuy nhiên, đến giờ có khá nhiều khách sạn mới, không những ở trung tâm mà còn ở cả các xã như Tân Lập. Cho nên, chọn vị trí khách sạn Mộc Châu bây giờ không còn là vấn đề lớn quá, thay vì đó hãy nghĩ mình sẽ đi đâu là trọng điểm, từ đó chọn khách sạn phù hợp

Đi Mộc Châu nên ở khách sạn nào?

Ngay sau đây dulichmocchau.net sẽ cùng bạn giải đáp câu hỏi “đi Mộc Châu nên ở khách sạn nào?” bằng top những khách sạn có phòng ở và dịch vụ tốt nhất hiện nay như: Mộc Châu Retreat, Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu, Khách sạn Sao Xanh Mộc Châu, Khách sạn Kim Dung Mộc Châu, Khách sạn Thảo Nguyên, Khách sạn Công Đoàn Mộc Châu, Khách sạn Hương Sen, Mộc Châu Arena Village.

Chi tiết top 10 khách sạn tại mộc châu đẹp và tốt nhất

1. Mộc Châu Retreat

Địa chỉ: bản Chiềng Đi, thị trấn Nông trường Mộc Châu (gần Cá hồi Chiềng Đi)

Mộc Châu Retreat là một trong những khu nghỉ dưỡng độc đáo và hấp dẫn nhất của Mộc Châu.

Mộc Châu Retreat nằm trên khuôn viên rộng rãi, với đầy đủ các yếu tố bản làng, có núi, có suối, có vườn cây, ao cá, đồng ruộng. Là một một bức tranh thu nhỏ của cuộc sống, của mảnh đất Mộc Châu đem lại cho du khách cảm giác thư thái, bình yên và thơ mộng.

Các phòng nghỉ của Mộc Châu Retreat nằm trên đồi, sạch sẽ, ấm cúng. Những căn nhà nhỏ được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng gần gũi và một không gian mở để bạn có thể ngắm nhìn thiên nhiên đẹp, bình dị xung quanh. Từ các phòng có thể nghe tiếng suối chảy róc rách dưới chân đồi, có thể nghe tiếng chim hót mỗi sớm mai và thưởng thức khung cảnh mộc mạch của núi rừng Tây Bắc.

2. Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu -

Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, tiểu khu Nhà Nghỉ, thị trấn nông trường Mộc Châu, Sơn La.

Chuỗi khách sạn Mường Thanh vốn đã rất nổi tiếng. Vậy nên không có gì lạ khi khách sạn Mường Thanh Mộc Châu là một trong những lựa chọn số 1 dành cho chuyến du lịch Mộc Châu của bạn.

Mường Thanh Mộc Châu là khách sạn 4 sao với những hệ thống sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao được đánh giá rất tốt. Mỗi phòng nghỉ của khách sạn được trang bị đầy đủ các thiết bị điều hòa, tivi, bình nóng lạnh… hiện đại, wifi miễn phí. Đặc biệt khách sạn có nhiều loại phòng với mức giá phòng phải chăng cùng view nhìn ra núi non Mộc Châu tuyệt đẹp.

Thêm vào đó khách sạn Mường Thanh Mộc Châu còn có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn đi kèm như: bồn tắm nước nóng, hồ bơi ngoài trời, spa, massage, phòng thể dục…

Là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, cho nên giá phòng khách sạn Mường Thanh ở mức khá cao so với các khách sạn cùng khu vực. Phòng Deluxe khách sạn có giá từ 700.000đ/ đêm, phòng Executive Suite giá từ 1tr3/ đêm.

TƯ VẤN  Đặt phòng Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu: 0974 699 734


3. Khách sạn Golden Mộc Châu Hotel

Địa chỉ: Ngã 3 Km73, Tiểu khu Nhà nghỉ, thị trấn Nông trường Mộc Châu, Sơn La (đối diện KS Mường Thanh)

Là một trong số ít khách sạn Mộc Châu có trang bị thang máy, Khách sạn Golden Hotel Mộc Châu chắc chắn là lựa chọn tối ưu cho khách du lịch hoặc khách đi công tác muốn phòng nghỉ gần đường, ở trung tâm, lại đầy đủ tiện nghi.

khach san golden moc chau p1giuong (8)



 

golden hotel moc chau 2giuong (4)

Phòng chất lượng, sạch sẽ, yên tĩnh, tiện nghi, khách sạn Golden Mộc Châu lại có thêm nhiều tiện ích khiến khách hàng hài lòng: ăn sáng miễn phí, riêng cuối tuần có buffe; Bên cạnh đó, khu vực cafe, phòng trà, shop đặc sản cũng cung cấp thêm cho khách hàng nhiều lựa chọn để có 1 vài đêm nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái tại Mộc châu. 


ĐT: 098 782 41 83

4. THẢO NGUYÊN RESORT MỘC CHÂU

Địa chỉ: tiểu khu 3-2 thị trấn Nông trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

  Thảo Nguyên Resort được xây dựng trên cao nguyên Mộc Châu, là khu du lịch, nghỉ dưỡng bậc nhất vùng Tây Bắc. Với diện tích 6 ha, các villa nằm rải rác trên các sườn đồi được thiết kế sang trọng, khoáng đạt và là sự tổng hòa tuyệt vời giữa thiên nhiên và những nét tinh hoa kiến trúc.

thảo nguyen resort mộc châu

Thảo Nguyên Resort với thiết kế độc đáo đưa “không gian sống” thơ mộng vào mỗi bungalow để du khách có thể tận hưởng nghỉ ngơi, an dưỡng giữa không gian thiên nhiên xanh, bốn mùa hoa nở cùng khí hậu trong lành mát mẻ.

            

 

           

 

Resort bao gồm 100 phòng nghỉ được các kiến trúc sư thổi hồn vào trong các thiết kế, tất cả các phòng đều hướng ra không gian xanh bao la để du khách có thể hòa mình vào với thiên nhiên.

ƯU ĐÃI 5% ĐẶT PHÒNG RESORT THẢO NGUYÊN TẠI ĐÂY
0974 699 734


5. Khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu

Địa chỉ: Đường Thảo Nguyên, Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Sơn La 

Khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tọa lạc ở bản Chiềng Di, cách công viên Ánh sáng Pha Luông khoảng 3km và chợ km 70 Mộc Châu sầm uất chỉ tầm 800m.

Thảo Nguyên Hotel nổi bật với phòng nghỉ được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại: truyền hình cáp, tivi, điều hòa, nóng lạnh, wifi miễn phí…Mỗi phòng đều có cửa sổ rộng rãi để bạn có thể thoải mái chiễm ngưỡng khung cảnh núi non hùng vĩ. Đặc biệt khách sạn Thảo Nguyên còn được đánh giá cao về hệ thống dịch vụ spa thư giãn, phòng karaoke, khu tổ chức tiệc nướng ngay nội khu khách sạn chất lượng tốt.

Hiện tại giá phòng khách sạn Thảo Nguyên khá là phải chăng. Phòng tiêu chuẩn 2 giường đơn giá chỉ 540.000đ/ đêm,  phòng Superior Double chỉ từ 960.000đ/ đêm, phòng Deluxe từ 1,2 triệu đồng/ đêm.

NHẬN ƯU ĐÃI 5% ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN THẢO NGUYÊN: 0974 699 734


6. Khách sạn Cao Nguyên Mộc Châu 

Địa chỉ: Tiểu khu Bó Bun, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Sơn La

Khách sạn nằm ngay trung tâm thị trấn Nông trường Mộc Châu, tiện đường đi lại cũng như thăm quan các điểm đến: đồi chè Mộc Châu, trang trại bò sữa, động Sơn Mộc Hương, các cánh đồng hoa cải, rừng thông bản Áng....
 
Các phòng 1 giường, 2 giường, 3 giường của khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi chất lượng cao: tủ để đồ, tủ lạnh, bàn ghế uống nước, điều hòa 2 chiều, TV LCD có truyền hình cáp, giường và chăn đệm sạch sẽ, ấm úng, nhà vệ sinh rộng, có nóng lạnh.


Với giá bình dân, chỉ từ 300-500k/đêm, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, Khách sạn Cao Nguyên Mộc Châu sẽ đem đến cho quý khách những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái trong hành trình du lịch Mộc Châu Sơn La của mình.
 
 ĐT 0915 394 952-0912 970 542 
Xem đường đến khách sạn Cao nguyên Mộc Châu:
https://goo.gl/maps/hXG1hsuN5EW8B5e88
 


7. Khách sạn Hương Sen

Địa chỉ: Tiểu khu 2, thị trấn nông trường Mộc Châu, Sơn La.

Khách sạn Hương Sen nằm ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu, là điểm dừng chân được rất nhiều du khách lựa chọn khi đến cao nguyên Mộc Châu.

Hương Sen Hotel là khách sạn tiêu chuẩn 2 sao với 35 phòng nghỉ: phòng đơn, phòng đôi, ba cho đến phòng ngủ 4, 5 giường đơn. Khách sạn Hương Sen lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch nhóm lên Mộc Châu. Các phòng nghỉ khách sạn được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất giường tủ, phòng tắm… hiện đại. Phòng nghỉ rộng rãi, thông thoáng mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái, dễ chịu.

Giá phòng khách sạn Hương Sen cũng rất chi là rẻ. Giá phòng 1 giường đơn chỉ từ 270.000đ/ đêm, phòng Deluxe giường đôi chỉ từ 455.000đ/ đêm, phòng tiêu chuẩn 5 giường đơn chỉ từ 640.000đ/ đêm.


8. Khách sạn Mạnh Tuân Mộc Châu 

Đặt phòng khách sạn Mạnh Tuân Germany hotel

Mạnh Tuân Germany hotel là một hệ thống nhà hàng -khách sạn được thành lập và hoạt động vào cuối năm 2018 với 63 phòng có kích cỡ khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Hệ thống trang thiết bị được quy mô hoá cùng với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, tủ lạnh và bàn ghế được làm từ gỗ và sopha đã tạo nên một tổng thể cấu trúc khách sạn đẹp tinh tế.

Mạnh Tuân Germany hotel được thiết kế và trang trí theo phong cách cá nhân hoá rất sang trọng va hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết, tác phong làm việc chuyên nghiệp sẽ mang lại sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
 

Giá phòng chỉ từ 800k/ phòng
Mạnh Tuân Germany hotel số 59, TK 13, Nguyễn Lương Bằng, Mộc Châu, Sơn La

LH ĐẶT PHÒNG GIÁ ƯU ĐÃI 10%
Công ty Cổ phần du lịch Mộc Châu Mộc (Đại lý C1)
 0974 699 734

9. Khách sạn Mộc Sương Mộc Châu

 

Nếu bạn đang tìm một khách sạn Mộc Châu hay resort tại Mộc Châu vừa tiện nghi, vừa yên tĩnh, lại có view siêu đẹp, thì khách sạn Mộc Sương đúng là địa chỉ bạn cần.

sinh thai moc suong (27)
Khách sạn Mộc Châu view đẹp: Mộc Sương

Đây sẽ là khách sạn gần đồi chè trái tim (6km) và khách sạn gần thung lũng mận Nà Ka (2km) nhất tại Mộc Châu. Khách sạn thuộc khu du lịch sinh thái Mộc Sương nằm ở tiểu khu 34, xã Tân Lập.  Không quá xa để di chuyển (chừng 20km từ thị trấn Nông trường Mộc Châu), tới với Mộc Sương bạn như bước vào một thế giới khác với không gian tràn ngập màu xanh của những luống chè,vườn mận, vườn rau sạch, văng vẳng là tiếng gió, tiếng chim líu ríu gọi nhau.
 

sinh thai moc suong (72)

sinh thai moc suong (66)


Trên 20 ha chè  bao quanh khu du lịch sinh thái Mộc Sương. Trong khu, ngoài những trải nghiệm du lịch nông nghiệp hấp dẫn bậc nhất Mộc Châu như hái trà, thưởng trà ô long bạc triệu, tắm trà, ngâm chân trà... còn không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.


10. KHÁCH SẠN PHOENIX RỪNG THÔNG BẢN ÁNG


Khách sạn phoenix mộc châu với hệ thống phòng nghỉ rộng rãi, nội thất tinh tế, không gian sang trọng, nếu bạn tìm khách sạn tại rừng thông bản Áng, thì đây là một lựa chọn phù hợp với mức giá hợp túi tiền (từ 800k/ phòng 2 người)
 

 
rung thong ban ang moc chau (4)

 
Phoenix Bungalow nằm liền kề bên suối, dưới những tán thông. Bỏ qua chốn phố thị ồn ào du khách nghỉ dưỡng tại đây tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng mát, tổ chức những bữa tiệc BBQ bên gia đình và người thân, các Bunggalow có 2 loại: 1 nằm giữa rừng thông, view siêu đẹp ( từ 1300k/ phòng); 2 nằm gần khu cổng vào, phòng đẹp, view bình thường (giá chỉ từ 1tr/ phòng). 
 
 

Trên đây chính là những khách sạn Mộc Châu tốt nhất và nổi bật nhất hiện nay. Bạn không còn phải băn khoăn với câu hỏi đi Mộc Châu nên ở khách sạn nào nữa đúng không nào.

Nếu như bạn có dự định du lịch Mộc Châu trong thời gian tới. Bạn chỉ cần chọn cho mình một nơi dừng chân, một khách sạn Mộc Châu lý tưởng trên đây và đặt phòng ngay để tận hưởng một chuyến du lịch tuyệt vời nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây