Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

Lớp đào tạo nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch tại Mộc Châu

Chủ nhật - 22/07/2018 00:14
Nhằm đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng nguồn lực HDV du lịch phục vụ du khách tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu, ngày 18/7 vừa qua BQL Khu du lịch quốc gia Mộc Châu phối hợp với Trường Đại học Tây Bắc tổ chức Khai giảng “Lớp đào tạo nghiệp vụ Hướng dẫn viên du lịch” trong Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu năm 2018.
Lớp đào tạo nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch tại Mộc Châu
   Những năm gần đầy lượng khách đến Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu ngày một tăng cao. Không chỉ là những dịp lễ, tết, kỳ nghỉ cuối tuần mà các ngày trong tuần, kéo theo đó là việc yêu cầu một lượng lớn hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp để phục vụ các tour thăm quan chất lượng ngày càng tăng.

   Tới dự buổi lễ khai giảng lớp đào tạo có các đại biểu: Ông Lê Đình Phong, Phó trưởng Ban quản lý Khu du lịch quốc gia Mộc Châu. Ông Đoàn Đức Lân, Phó hiệu trưởng trường Đại học Tây Bắc. Ngoài ra còn có các đại biểu đại diện Phòng Văn hóa 2 huyện Mộc Châu - Vân Hồ, Chi hội du lịch Mộc Châu cũng tới dự.





   Để dáp ứng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của du khách về chất lượng dịch vụ hướng dẫn viên. Do đó việc mở lớp đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ của các hướng dẫn viên tại khu du lịch Quốc gia Mộc Châu là rất cấp thiết.



   Tham gia lớp đào tạo nghiệp vụ này các học viên đến từ các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch tại 2 huyện Mộc Châu - Vân Hồ sẽ được trang bị cho bản thân nền tảng kiến thức vững chắc, các kỹ năng về giao tiếp, ứng xử, nắm bắt tâm lý khách du lịch, thực hành xử lý với các tình huống có thể sảy ra trong quá trình dẫn tour, nắm rõ về luật du lịch.



   Dự kiến lớp đào tạo sẽ diễn ra trong vòng gần 2 tháng. Kết khóa đào tạo các học viên đủ điều kiện sẽ được cấp chứng chỉ nghiệp vụ và đủ điều kiện, tiêu chí xin cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch.

Tác giả: Hoàng Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây