Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

Noel Mộc Châu nên đi chơi những đâu

Thứ ba - 12/12/2017 07:59
Không khí giáng sinh đã tràn ngập trên khắp thế giới, chắc hẳn các bạn đã chuẩn bị cho ngày lê noel và kỳ lễ tết dương lịch cùng người thân và bạn bè của mình. Hãy cùng tìm hiểu Mộc Châu có những gì trong mùa noel này nhé
Noel Mộc Châu nên đi chơi những đâu
Noel Mộc Châu nên đi chơi những đâu
Chắc hẳn bạn đã biết mùa đông xuân được mệnh danh là mùa đẹp nhất của cao nguyên Mộc Châu. đến với Mộc Châu thời điểm này bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh của vùng cao Tây Bắc nhưng điều đó mới chính là điểm nhấn tạo lên khung cảnh lãng mạn của cao nguyên Mộc Châu.
 
          Những trải nghiệm thú vị tại Mộc Châu trong mùa noel.

1. Thả mình trên những cánh đồng hoa.
          Mùa hoa của Mộc Châu thường được du khách rất mong chờ. Mỗi một mùa hoa, Mộc Châu lại mang một vẻ đẹp khác nhau, mỗi một thời điểm lại là một trải nghiệm đầy mới mẻ cho bạn thỏa sức chụp hình: những loài hoa rất đỗi quen thuộc thư hoa cải trắng, hoa tam giác mạch, hoa dã quỳ, trạng nguyên… tất cả đều đang nở rộ tại Mộc Châu.
          Địa điểm ngắm hoa cải đẹp tại Mộc Châu

23783559 518346875187647 2112397832591054246 o

kin nghiem phuot moc chau 6
 
2. Trải nghiệm ở trong homestay với những giá trị đích thực của văn hóa Tây Bắc.
          Đã đặt chân đến Mộc Châu mà không trải nghiệm những nét văn hóa của bà con dân tộc nơi đây quả thật rất đáng tiếc.
Homestay Mộc Châu đã phát triển đa dạng hơn trước, có những homestay mang đậm bản sắc giá trị sắc văn hóa của người dân tộc vùng Tây Bắc. Những trải nhiệm đầy thú vị như làm các món ăn dân tộc, dệt khung cửi, hoặc những thử tài thú vị với trò bắn nỏ thi tài cùng bà con trong bản. Tới đó không đơn giản chỉ là để lưu trú đơn thuần mà bạn còn được khám phá, học hỏi và trải nghiệm thực tế. Một không gian Văn hóa dân tộc đặc sắc, ngoài ra rất yên tĩnh cho bạn đọc sách, uống trà… Chọn cho mình một homestay giữa đồi chè, trong thung lũng hoặc cạnh các khu vườn, rừng thông… Để có chuyến đi tuyệt hảo nhất có thể.
          Homestay trải nghiệm văn hóa tại Mộc Châu click tại đây
         
ban no trung thuong 2

nha san o moc chau (20)

3. Trải nghiệm hái cam, quýt, dâu tây thả ga ngay tại vườn.
          Đến Mộc Châu bạn sẽ thỏa sức trải nghiệm trở thành người nông dân thỏa sức hái những trái cam, quýt, dâu tây sạch ngay tại vườn. Trong những trang trại, những vườn sinh thái trái cây trĩu quả.
          Trải nghiệm hái quả, vườn sinh thái.

23561404 10213725786197470 8762335627598013059 n


12 58019

          Còn gì tuyệt với hơn khi được cùng người thân đến với Mộc Châu, cùng lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ, dưới khung cảnh thần tiên, mờ ảo làn sương mù trên những cánh đồng hoa tam giác mạc, hoa cải trắng, hoa dã quỳ mênh mông. Hoặc cùng trải nhiệm những nét văn hóa truyền thống của bà con người Thái, hay thả mình lạc trôi trong những vườn cam, quýt, dâu tây chín mọng… Chắc hản sẽ mang lại nhiều kỷ niệm cho bạn cùng gia đình và người thân trong dịp lễ cuối năm này.

Tác giả: Hoàng Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây