Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

Lịch tổ chức Ngày hội văn hóa các dân tộc Mộc Châu năm 2012

Thứ ba - 14/08/2012 06:23

Lịch tổ chức Ngày hội văn hóa các dân tộc Mộc Châu năm 2012

Ngày hội văn hóa các dân tộc Mộc Châu năm nay sẽ diễn ra từ ngày 28-8 đến 2-9-2012, với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn.
Ngày hội là dịp để tôn vinh giá trị văn hoá truyền thống các dân tộc, tái hiện đời sống vật chất và tinh thần, các giá trị văn hoá vật thể, phi vật thể.

Qua việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 67 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9 năm 2012 góp phần tích cực vào việc sưu tầm, khai thác, bảo tồn giới thiệu những giá trị văn hoá các dân tộc Mộc Châu, thu hút du khách đến với Mộc Châu, phát triển mạnh các loại hình du lịch, dịch vụ. Thắt chặt tình đoàn kết thuỷ chung giữa hai nước Việt Nam –Lào, tạo nên sức mạnh tổng hợp thúc đẩy kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng huyện Mộc Châu nói riêng, tỉnh Sơn La nói chung phát triển bền vững

Đây cũng là dịp giới thiệu, quảng bá các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hoá các điểm du lịch sinh thái hấp dẫn, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu của các Công ty, doanh nghiệp; giới thiệu cho nhân dân các dân tộc trong tỉnh, du khách, bạn bè trong và ngoài nước hình ảnh về một Mộc Châu năng động, giầu tiềm năng, đậm đà bản sắc dân tộc và là điểm đến lý tưởng trên vùng Tây Bắc.

Lịch hoạt động cụ thể của lễ hội



BQL Khu du lịch Mộc Châu trân trọng thông báo và  Kính mời du khách gần xa về chung vui!


Để chuyến đi được như ý, du khách nên đặt phòng trước tại các khách sạn tại nhà nghỉ. Lưu ý, những địa chỉ xa trung tâm giá thường “mềm hơn”. Dịp này nếu không có nhu cầu quá cao, có thể lựa chọn những dịch vụ lưu trú bình dân, kiểu howomestay (ngủ nhà dân) giá cả sẽ rẻ hơn nhiều.

thuỏMọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ yahoo: thuroitungcanh - Hoặc SĐT: 0974 699 734

 

Tác giả: admin

Nguồn tin: BQL Khu DL Mộc Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây