Nhà hàng xuân bắc 181

Tặng lịch trình du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm cho người yêu thiên nhiên

Thứ tư - 14/12/2022 20:21
Gợi ý lịch trình du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm cho chuyến khám phá Mộc Châu của người yêu thiên nhiên. Xuất phát điểm của chúng ta sẽ tình theo tuyến Hà Nội - Mộc Châu
khao sat du lich moc chau van ho (18)
khao sat du lich moc chau van ho (18)

Ngày 1: Hà Nội - Mộc Châu 
  • Bạn xuất phát từ HN buổi sáng, phương tiện di chuyển có thể là xe tự lái hoặc xe khách, danh sách xe khách sẽ tặng các bạn ở cuối video. Tầm 11h trưa có mặt tại Mộc Châu, chúng ta ăn trưa nhẹ nhàng tại nhà hàng Gia Nguyễn hoặc Xuân Bắc 181, hay 70, Tuân Gù với bê chao, cá suối, sau đó về Khách sạn hoặc homestay, nghỉ trưa.
  • Chuyến đi du lịch Mộc Châu khám phá thiên nhiên tuyệt sắc chính thức bắt đầu lúc 14h
  • Điểm đến đầu tiên là thác nàng tiên, ở xã Chiềng Khoa, huyện Vân Hồ, cách trung tâm mộc Châu chừng 20km. Đường không quá khó đi, xe dưới 16 chỗ có thể vào được tận thác, nếu đi xe lớn bạn có thể sẽ phải đi xe ôm 1 đoạn. Tuy nhiên, cảnh sắc nguyên sơ tựa tuyệt tình cốc trong truyền thuyết sẽ khiến bạn say mê. Mùa hè ở đây có thể bơi được bởi nước cực trong, sạch. 
  • cheo sub moc chau (2)
  • Điểm thứ 2 bạn tới sẽ là đồi chè Mộc Châu, trên đường từ thác nàng tiên về bạn sẽ ghé đồi chè trái tim 68 Mộc Châu hoặc Làng chè Mộc Châu, nơi có những đồi chè mênh mông bát ngát, đặc biệt nhất là đồi chè trái tim 68 mới đưa vào khai thác giữa năm 2022 (đồi chè thường sẽ xanh biếc và đẹp nhất từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 11). 
  • doi che trai tim moc chau 68 (4)
  • Thứ 3: Đồng cỏ 68 hay đồng cỏ Windows Mộc Châu luôn là lựa chọn của các tín đồ yêu thiên nhiên và thích có những bộ ảnh xinh tươi.  Điểm thăm quan chụp ảnh này chỉ cách đồi chè trái tim 68 2km.
  • 9ef38bad1f0c336ea2f592e701f87d61
  • Thứ 4: Nếu vào dịp thu đông, bạn nên ghé luôn vườn cam ly Mộc Châu cách đồng cỏ 2km để ăn loại cam ngon nhất Mộc Châu tại đây và trải nghiệm hái cam, chụp những bộ ảnh cực xinh tại vườn cam
  • Tối bạn ăn BBQ tại Homestay hoặc ăn cá hồi, cá tầm Mộc Châu 

 


Ngày 2: Mộc Châu _ Hà Nội

Sau khi ăn sáng, 7h bạn có thể tới Hang Táu, bản làng nguyên thủy theo cách gọi dân dã. Đây là một không gian hoàn toàn mộc mạc và nguyên sơ bởi không có sóng điện thoại, không có điện, nhưng cảnh sắc vô cùng thanh bình.
291180748 4761487410623251 6192144665990887315 n


Bạn có thể ăn trưa luôn tại đây với gà đồi, lợn bản bà con nuôi tại thung lũng hoặc di chuyển ra bản Tà Số, thăm bản của người Hmong, tìm hiểu về cuộc sống, văn hóa của người dân bản địa và ăn trưa tại chỗ. 

Nếu thích hoa hoặc hái quả, ngày thứ 2 có thể không đi Tà Số mà đến các thung lũng mận Nà Ka, Mu Náu ngắm hoa mận mùa xuân, hái quả mận mùa hè. Bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thực sự thú vị.
hoa man moc chau (13)

3- 4h chiều bạn khởi hành về Hà Nội, kết thúc chuyến du lịch Mộc Châu hoàn toàn tách xa phố phường



Vừa rồi, Du lịch Mộc Châu Mộc đã chia sẻ với bạn lịch trình chi tiết 2 ngày 1 đêm cho người yêu thiên nhiên, thích khám phá, bạn có thể dùng nó để làm lịch trình cho chuyến đi của mình. 

Nếu bạn bận rộn, cần 1 chuyên gia du lịch ở Mộc Châu hỗ trợ bạn thiết kế lịch trình chi tiết, và giúp bạn đặt dịch vụ chuẩn xác cho từng thời điểm  đẹp nhất của Mộc Châu thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng mình để được hỗ trợ.



 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây