Nhà hàng xuân bắc 181

Tư vấn du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm cuối đông, đầu xuân

Thứ tư - 14/12/2022 02:43
Gợi ý lịch trình du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm cho chuyến đi trọn vẹn vui tươi. Địa điểm xuất phát của chúng ta sẽ là Hà Nội - Mộc Châu

Ngày 1: 
  • Bạn xuất phát từ HN buổi sáng, phương tiện di chuyển có thể là xe tự lái hoặc xe khách, danh sách xe khách sẽ tặng các bạn ở cuối video. Tầm 11h trưa có mặt tại Mộc Châu, chúng ta ăn trưa nhẹ nhàng tại nhà hàng Gia Nguyễn hoặc Xuân Bắc 181, hay 70, Tuân Gù với bê chao, cá suối, sau đó về Khách sạn hoặc homestay, nghỉ trưa.
  • Chuyến đi chính thức bắt đầu lúc 14h
  • Điểm đến đầu tiên là Khu du lịch Mộc Châu Island. Bạn sẽ trải nghiệm đi trên cây cầu kính bạch long, cầu kính dài nhất thế giới với 3 kỉ lục tầm cỡ quốc tế.
cau kinh moc chau island (4)
 
  • Thứ 2, bạn sẽ di chuyển đến Thác Dải Yếm cách cầu kính không xa để ngắm dòng thác gắn với huyền tích về câu chuyện tình yêu cảm động của đôi trai tài gái sắc người Thái yêu nhau tha thiết, chung thủy đợi chờ. Ở đây cũng có cây cầu kính tình yêu, suối hò hẹn để thăm quan, chụp ảnh.   
  • Tối bạn ăn BBQ tại Homestay hoặc ăn cá hồi, cá tầm Mộc Châu 

Ngày 2:
  • Sau khi ăn sáng, bạn di chuyển tới thăm thung lũng mận Nà ka, nơi có những vườn mận đang bắt đầu nở hoa trắng muốt. Ở đây tha hồ checkin chụp ảnh với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của núi rừng Tây Bắc. 
vuon thong moc chau 16
 
  • Vườn hồng ngâm ở khu vực đồi chè trái tim Mộc Châu cũng là lựa chọn đáng thử vào thời điểm này, những trái hồng sai trĩu cảnh rủ xuống sát đất là nền cho bạn chụp những bộ ảnh thật sự tuyệt vời mà các khu du lịch biển hay thành phố lớn không có được.
vuon thong moc chau 13
 
  • Buổi trưa bạn có thể ăn thịt dê hoặc các món ăn dân tộc ở Mộc Châu như cá nướng, gà nướng, xôi, thịt băm gói lá…
  • Chiều bạn sẽ ghé đồi chè trái tim 68 Mộc Châu hoặc Làng chè Mộc Châu, nơi có những đồi chè mênh mông bát ngát, đặc biệt nhất là đồi chè trái tim 68 mới đưa vào khai thác giữa năm 2022. 
  • Sau đó, bạn tới Đồng cỏ 68 hay đồng cỏ Windows Mộc Châu, đây luôn là lựa chọn của các tín đồ yêu thiên nhiên và thích có những bộ ảnh xinh tươi.  Điểm thăm quan chụp ảnh này chỉ cách đồi chè trái tim 68 chừng 2km.
c2284b4a8f9fb62a3901654d56c1f5df
 
  • Cuối đông, bạn nên ghé luôn vườn cam ly Mộc Châu cách đồng cỏ 2km để ăn loại cam ngon nhất Mộc Châu tại đây và trải nghiệm hái cam, chụp những bộ ảnh cực xinh tại vườn cam.  Đầu xuân, có thể cam đã hết, nông trường có thể có nhiều vườn hoa cải trắng muốt bung nở, trước khi đi, bạn LH MCM để được hỗ trợ tìm địa điểm có hoa cải đẹp, bởi địa điểm và thời điểm hoa cải nở thường không cố định.
  • Buổi tối, bạn ăn tối với thịt trâu tây bắc hay lẩu nướng khá hợp.

Ngày 3: 
  • Ăn sáng xong, bạn có thể đi thăm quan Rừng thông bản Áng, khu rừng mộng mơ với muôn vàn tiểu cảnh chụp ảnh, với các  trang trại và trò chơi trẻ em, với  những góc cafe, đồ uống đặc biệt. Tại đây có thể trải nghiệm hái dâu tây hoặc tới trang trại Chimi farm ngay gần đó để vừa hái dâu và học làm mứt dâu cũng như nhiều món ăn khác từ dâu tây Mộc Châu. 
trang trai dau tay moc chau (2)
 
  • Ăn trưa nhẹ nhàng trước khi rời Mộc Châu, nhớ thử món bánh sắn sữa Mộc Châu mới nổi thời gian qua nhé. 
  • 13h chiều bạn khởi hành về Hà Nội, kết thúc chuyến du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm nhiều trải nghiệm dáng nhớ



Vừa rồi Du lịch Mộc Châu Mộc đã chia sẻ với bạn lịch trình chi tiết 3 ngày 2 đêm cho dịp cuối đông, đầu xuân, bạn có thể dùng nó để làm lịch trình cho chuyến đi của mình. 

Nếu bạn bận rộn, cần 1 chuyên gia du lịch ở Mộc Châu hỗ trợ bạn thiết kế lịch trình chi tiết, và giúp bạn đặt dịch vụ chuẩn xác cho từng thời điểm  đẹp nhất của Mộc Châu thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng mình để được hỗ trợ.



 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây