Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

Và anh sẽ trở lại, cảnh quay tại Mộc Châu - sắp khởi chiếu

Thứ ba - 27/08/2013 21:11

Khởi chiếu 15-11-2013

Khởi chiếu 15-11-2013
Một chuyện tình đẹp của chàng trai người Anh và cô gái H'Mông ở Mộc Châu sẽ được khắc họa trong "Và anh sẽ trở lại" - bộ phim lãng mạn sắp ra mắt của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ.
Trên đường đi, Brian bị ngất dọc đường và được Mai (một cô gái H'Mông 18 tuổi) cùng bé Cúc (đứa bé H'Mông 10 tuổi) tìm thấy. Họ đưa anh về nhà. Những ngày sau đó, Mai liên tục tỏ thái độ khó chịu, thậm chí căm ghét Brian. Điều đó khiến Brian cảm thấy rất kì lạ.
 
Dần dần, Brian biết được câu chuyện về người chị của Mai - Tráng Ly - một cô gái H'Mông rất xinh đẹp. Cô từng yêu một chàng trai người nước ngoài tên Jason, mặc dù đang được một chàng trai H'Mông tên Chưởng theo đuổi. Điều này khiến Mai căm thù những người nước ngoài vô cùng.
 
Song song với mối quan hệ giữa Brian và Mai cùng cuộc tìm kiếm Su - người yêu Nicky, những bí mật về Tráng Ly cũng được hé mở...
 
Phim Việt kể chuyện tình của chàng Tây và cô gái H'Mông 2

Phim Việt kể chuyện tình của chàng Tây và cô gái H'Mông 3
 
Diễn viên đóng vai nam chính Brian trong Và anh sẽ trở lại là Nicolas Nguyen, một chàng trai chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất và hơi nhút nhát, thậm chí được mô tả là "giống người Việt Nam chứ không giống người nước ngoài".
 
Trong khi đó, hai vai nữ quan trọng của phim là Mai và Tráng Ly cũng được giao cho những gương mặt hoàn toàn mới mẻ. Thủ vai Mai trong phim là Khánh Linh, một nữ sinh trường Sư Phạm, đây cũng là vai diễn đầu tiên của cô. Còn vai Tráng Ly được giao cho MC Thùy Linh của chương trìnhBài Hát Yêu Thích.
 
Phim Việt kể chuyện tình của chàng Tây và cô gái H'Mông 4

Phim Việt kể chuyện tình của chàng Tây và cô gái H'Mông 5


Phim Việt kể chuyện tình của chàng Tây và cô gái H'Mông 7

Phim Việt kể chuyện tình của chàng Tây và cô gái H'Mông 8

Phim Việt kể chuyện tình của chàng Tây và cô gái H'Mông 9
Những hình ảnh đẹp của Mộc Châu trong phim
 
Trong đoạn teaser trailer mới được công bố của Và anh sẽ trở lại, điều khiến khán giả ấn tượng nhiều nhất chính là bối cảnh Mộc Châu, Việt Nam đầy tươi đẹp, với những ngôi nhà nguyên sơ của người H'Mông. Bộ phim của ê kíp trẻ trung này liệu có mang lại một hơi thở mới cho điện ảnh Việt, đây là một câu hỏi đang được khán giả trông đợi sớm tìm ra câu trả lời khi phim công chiếu vào ngày 15/11 tới.

Nguồn tin: sưu tầm

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây