Nhà hàng xuân bắc 181

Bật mí công tác chuẩn bị Cuộc thi Hoa hậu Bò sữa năm 2017

Thứ sáu - 13/10/2017 10:33
Cuộc thi Hoa hậu bò sữa năm 2017 đã đến rất gần rồi, để có được một chương trình hay và ý nghĩa ban Lãnh đạo và cán bộ, công nhân công ty sữa đã rất nỗ lực. Hãy cùng dulichmocchau.net tìm hiểu về công tác chuẩn bị trước cuộc thi nhé.
Cuộc thi hoa hậu bò sữa Mộc Châu năm 2017
Cuộc thi hoa hậu bò sữa Mộc Châu năm 2017
   Để chào đón cuộc thi, công tác chuẩn bị đã được thực hiện trước đó, các băng rôn khẩu hiểu quảng bá cho chương trình cũng đã xuất hiện khắp nơi.                       

hoa hậu bò sữa

cuộc thi bò sữa

   Sân bóng công ty Sữa sẽ là nơi đặt sân khấu diễn ra chương trình, những gian trại nơi dành cho những cô Bò sữa dự thi cũng đã dần hoàn tất.
   Cuộc thi hoa hậu Bò sữa Mộc Châu với quy mô lớn và hoành tráng, bạn sẽ không thể bỏ lỡ buổi trình diễn văn nghệ khai mạc cuộc thi vào tối ngày 14/10 với sự góp mặt của những nghệ sỹ, ca sỹ khách mời nổi tiếng như: nghệ sỹ Xuân Bắc, ca sỹ Hoàng Linh, Hồng Nhung, ca sỹ Tùng Dương, Phúc Tiệp, Hải Nam, Thanh Thủy, Ca sỹ Lương Nguyệt Anh và bé Đức Vĩnh… Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các nhóm nhạc: The Girl, Camelia…  Hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một chương trình thật hoành tráng.
 
hoa hậu bò
Sân khấu nơi diễn ra chương trình khai mạc quy mô và hoành tráng


hoa hậu bò sữa

   Ngoài sự góp mặt của các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng, chương trình văn nghệ còn có những tiết mục suất sắc nhất do cán bộ, công nhân công ty sữa thể hiện. Được biết trước đó Công ty cổ phần giống Bò sữa Mộc Châu đã tổ chức cuộc thi văn nghệ giữa các đội, các đơn vị trong công ty gồm 15 đội tham gia và đã tuyển chọn ra 25 tiết mục diễn vào tối ngày 13/10 và 5 tiết mục xuất sắc nhất sẽ được công diễn vào chương trình tối ngày 14/10 cùng các nghệ sỹ nổi tiếng. Công việc chuẩn bị về cuộc thi Hoa hậu Bò sữa năm 2017 đã săn sàng hãy cùng người thân, bạn bè đến dự và tham gia cuộc thi có một không hai ở Việt Nam nhé.
 
5 tiết mục xuất sắc nhất sẽ được chọn tham gia đêm công diễn ngày 14/10
5 tiết mục xuất sắc nhất sẽ được chọn tham gia đêm công diễn ngày 14/10


   Cập nhật về tình hình thời tiết tại Mộc Châu, đến ngày 13/10 (tức ngày hôm nay) trời đã ngừng mưa và có nắng, buổi tối và sáng sớm nhiệt độ có giảm. Khuyến cáo với quý du khách đến Mộc Châu mùa này nên mang theo áo ấm để không ảnh hưởng đến sức khỏe.
   Chỉ còn vài ngày nữa là tới ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Dulichmocchau.net đã có bài viết tư vấn về các điểm thăm quan, chụp ảnh đẹp cho các mẹ, các chị em (các điểm thăm quan đẹp click tại đây)
 

Tác giả: Hoàng Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây