Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

ĐI MỘC CHÂU CHÈO SUP - TRẢI NGHIỆM MỚI MẺ TRÊN CAO NGUYÊN

Thứ ba - 02/08/2022 21:38
Trong muôn vàng điểm đến và trải nghiệm mới mẻ khi du lịch Mộc Châu hiện tại, Chèo Sup là một trong những lựa chọn đang được nhiều người yêu thể thao quan tâm.
ĐI MỘC CHÂU CHÈO SUP - TRẢI NGHIỆM MỚI MẺ TRÊN CAO NGUYÊN
 

CHÈO SUP - MÔN THỂ THAO CHO CƠ THỂ SĂN CHẮC?


Thuyền SUP tên tiếng anh là "stand up paddle board" có nguồn gốc từ Nam Mỹ và châu Phi. Khi về Việt Nam, loại hình này được giới trẻ ủng hộ nhiệt tình nhờ sự đơn giản. Người chèo không cần phải biết bơi, họ chỉ cần mặc áo phao và nắm vững tư thế chèo là đã có thể di chuyển nhanh và an toàn trên mặt hồ.
 
cheo sub moc chau (14)


Đối với người chơi thuyền SUP, họ sẽ được trải qua những giây phút thư giãn nhất sau một tuần làm việc căng thẳng. Xung quanh hồ chỉ toàn là mặt nước trong xanh và thiên nhiên tĩnh lặng. Khi chèo ra giữa hồ bạn sẽ được hít hà không khí trong lành, được đắm chìm vào một không gian thiên nhiên tĩnh lặng.
 
cheo sub moc chau (9)


Bên cạnh đó, việc chèo SUB thường xuyên còn giúp người chèo có được một cơ thể khỏe mạnh hơn. Khi chèo, bạn sẽ phải giữ cân bằng nên đòi hỏi chân, hông và eo làm việc hết công suất để không bị ngã. Vì thế, chẳng mấy chốc, các bạn sẽ có được vóc dáng săn chắc như mong muốn.

  

CHÈO SUP Ở MỘC CHÂU CÓ GÌ THÚ VỊ?



 Giống như kayak hay lướt ván, chèo thuyền SUP được coi là một trong những môn thể thao đầy thú vị Dành cho người đam mê trải nghiệm dưới nước. Thuyền Sup được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, nhựa tổng hợp, phổ biến vẫn là loại làm từ cao su bơm hơi do ưu điểm gọn gàng, thuận tiện cho di chuyển xa với kích cỡ chiều dài khoảng 350cm, rộng khoảng 84cm, trọng lượng từ 8kg đến 10kg, chịu tải đến 150kg. Người chơi có thể thoải mái chọn nhiều địa điểm để chèo như biển, hồ, sông, suối…

   Là bộ môn thể thao mới được du nhập vào Mộc Châu, nhưng chèo thuyền SUP đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của du khách cũng như các bạn trẻ địa phương, đều có đam mê thể thao và trải nghiệm mới lạ. 
cheo sub moc chau (15)


 Người ta có thể thong thả nằm trên Sub hoặc thong thả khua mái chèo trên mặt nước vào Bình minh mỗi sớm, hoặc những buổi hoàng hôn chiều tà giữa khung cảnh thiên nhiên mộc mạc, nên thơ của một dòng thác trong xanh, hay dòng nước mộng mơ bống chung quanh là lúa xanh mướt, xa xa là những dãy vúi vút cao.... tất cả mang đến  cảm giác thư giãn dễ chịu hoặc những bộ ảnh siêu đẹp, độc đáo mà còn giúp cơ thể bền bỉ và dẻo dai hơn. 
 
cheo sub moc chau (10)
 

CHÈO SUP MỘC CHÂU Ở ĐÂU ĐẸP NHẤT?


  Nắm được xu hướng và nhu cầu thích trải nghiệm SUP của du khách, khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Retreat đã cho ra sản phẩm SUP tour Mộc Châu. Nhằm kết hợp giữa thể thao và du lịch, mang lại cho du khách những trải nghiệm mới khi đến với Cao nguyên Mộc Châu. Chương trình sẽ đưa khách đến thăm quan những vùng nước đẹp nhất Mộc Châu và trải nghiệm trèo Sup tại đây.

Chèo sup ở thác Nàng Tiên, xã Chiềng Khoa


   Địa điểm phổ biến lý tưởng của chương trình SUP tour Mộc Châu thường là thác Nàng Tiên. Địa điểm này không nhiều sóng, đặc biệt có làn nước thác siêu đẹp. Hoàn toàn phù hợp cho người mới bắt đầu tập tành trải nghiệm. Đây cũng là nơi người ta có thêm lựa chọn bơi trên thác, bắt cá, thưởng trà.... ăn trưa tại thác vô cùng thú vị.
z2660171852409 b2829f115fa4dba67b0326361b19922d


Trải nghiệm thác Nàng Tiên theo cách riêng của bạn – MOCCHAU RETREAT SUP TOUR MỘC CHÂU
 
cheo sub moc chau (5)
 
cheo sub moc chau (7)
 

chèo thuyền sup trên Sông Đà


   Tuy nhiên, SUP tour Mộc Châu cũng có chương trình trải nghiệm SUP mạo hiểm hơn, đó là chèo SUP dọc sông Đà. Nếu là một tay lướt ván, tay chơi SUP chuyên nghiệp và muốn thử sức tại các địa điểm kích thích hơn. Thì một chuyến chèo SUP dọc sông Đà của SUP Mộc Châu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm không thể nào quên.
sup tour moc chau retreat 3



Chèo sup ở đồng lúa hoặc mặt hồ Mộc Châu

cheo sub moc chau (11)

   Ngoài ra, có những lựa chọn khác cũng không kém phần thú vị là trèo sub ở đồng lúa, trèo sub ở những mặt hồ rộng lặng sóng ở Mộc Châu

 
sup tour Mộc Châu Retreat (2)

sup tour Mộc Châu Retreat (4)

sup tour Mộc Châu Retreat (3)


Khách du lịch và khách địa phương có nhu cầu trải nghiệm chương trình SUP tour Mộc Châu, hoặc thuê thuyền Sup vui lòng liên hệ:
Mộc Châu Retreat: 0945.747.207

   Trên đây là những kinh nghiệm liên quan đến bộ môn chèo thuyền Sup và chương trình SUP tour Mộc Châu mà Du lịch Mộc Châu muốn giới thiệu cùng với các bạn. Hãy cùng trải nghiệm và chia sẻ với Du lịch Mộc Châu cảm nhận của bạn về bộ môn thể thao mới này nhé.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây