Nhà hàng xuân bắc 181

Gợi ý cách lựa chọn khách sạn tại Mộc Châu theo địa điểm du lịch nổi tiếng

Thứ sáu - 02/04/2021 05:53
Mộc Châu ghi dấu ấn đậm nét với mọi du khách bởi vẻ đẹp huyền ảo, độc đáo, và thơ mộng. Dù là ngày hay đêm, dù là mùa hạ hay mùa xuân nơi đây cũng khoác lên mình một sự cuốn hút kỳ lạ. Mỗi lần du khách đến với Mộc Châu là một lần được cảm nhận vẻ đẹp khác biệt, mới lạ riêng. Vậy mới nói, Mộc Châu chính là điểm đến tuyệt vời của những tâm hồn yêu thiên nhiên, biết thưởng thức cái đẹp hoàn mỹ.
Gợi ý cách lựa chọn khách sạn tại Mộc Châu theo địa điểm du lịch nổi tiếng
Không khó để có thể tìm thấy những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mộc Châu, nhưng để lựa chọn được một khách sạn nổi tiếng tại Mộc Châu, chất lượng, cảnh view đẹp, và quan trọng là gần ngay tại địa điểm du lịch nổi tiếng đó thì lại không phải là điều đơn giản. Đặc biệt với những du khách lần đầu đến với Mộc Châu thì những gợi ý chi tiết cách lựa chọn khách sạn tại Mộc Châu theo địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây. Chính là chìa khóa vàng cho bạn một chuyến đi hoàn hảo, đáng nhớ.
 


Rừng thông Bản Áng – Phoenix Mộc Châu Resort.

Nhắc đến các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mộc Châu thì không thể không nhắc đến Rừng thông Bản Áng, một trong những địa điểm được mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ của miền Bắc”. Sự huyền ảo, thơ mộng, cuốn hút của cảnh vật nơi đây luôn mang đến cho du khách những cảm nhận thoải mái, yên bình và đáng nhớ.
 

Sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ, có diện tích rộng khoảng 43ha, cách trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng 2km. Nên bao quanh địa điểm nổi tiếng Rừng thông Bản Áng có rất nhiều các nhà hàng, khách sạn Mộc Châu để du khách có thể lựa chọn. Một trong số đó chính là Phoenix Mộc Châu Resort - được mệnh danh là một trong những khách sạn, khu nghỉ dưỡng ấn tượng nhất tại khu vực Rừng thông Bản Áng.
 

Phoenix Mộc Châu Resort có địa điểm tại khu du lịch Hồ rừng thông Bản Áng. Được thiết kế theo phong cách độc đáo ấn tượng, với không gian mở, thông thoáng, hướng thẳng ra hồ và rừng thông. Mang đến cho du khách một cảm nhận bình yên, nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên.
 

Phoenix Mộc Châu Resort tọa lạc trên khu đất rộng hơn 50ha. Được trang bị đầy đủ những hạng mục của một khu nghỉ dưỡng lý tưởng. Hệ thống hơn 53 phòng nghỉ, kết hợp cùng với hệ thống nhà hàng, sân Golf, khu vui chơi, khu chụp ảnh...luôn là điểm đến yêu thích của mọi du khách. Đặc biệt sự hiện diện của Phoenix Mộc Châu Restaurant đậm phong cách dân tộc Thái với hơn 80 món ăn, có sức chứa hơn 300 khách. Chính là điểm nhấn khó cưỡng của Phoenix Mộc Châu Resort.
Phoenix Resort Rừng Thông Bản Áng
Địa chỉ: Khu du lịch rừng thông bản Áng, Bản Áng, xã Đông Sang
Điện thoại: 02122 488 666
Email: Phoenixmocchauresort@gmail.com
Website: http://phoenixmocchauresort.com/

Đồi chè hình trái tim – Khách sạn Mộc Sương

Là biểu tượng du lịch của cao nguyên Mộc Châu, đồi chè hình trái luôn làm say đắm trái tim của mọi du khách khi đến với Mộc Châu thơ mộng. Tọa lạc tại nông trường Mộc Châu, đồi chè Mộc Sương không chỉ mang một vẻ đẹp hút hồn, xanh mướt. Mà còn mang cả một câu chuyện tình yêu lãng mạn của hai vợ chồng người nông dân chân chất Mộc Sương, chủ nhân của đồi chè Mộc Sương nổi tiếng. Đến với đồi chè hình trái tim Mộc Sương du khách sẽ cảm nhận được sự mộc mạc, giản đơn ẩn trong vẻ rộng lớn, hùng vĩ mà không phải nơi đâu cũng có thể có được.
 

Du lịch đồi chè Mộc Sương du khách không nên bỏ lỡ khách sạn đẹp nhất trong khu vực mang tên Khách sạn Mộc Sương. Đây là một khách sạn nổi tiếng nằm trong khu du lịch sinh thái Mộc Sương liền kề bên những đồi chè hình trái tim rộng lớn.
 

Khách sạn Mộc Sương được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, tiện nghi, có thang máy để di chuyển. Và đặc biệt hướng view thẳng ra những đồi chè xanh mướt luôn là điểm nhấn thu hút chỉ có tại khách sạn Mộc Sương. Hệ thống hơn 80 phòng tiêu chuẩn, cùng nhà hàng sang trọng có khả năng phục vụ hơn 200 thực khách, 20 bàn trà ngoài ban công để du khách có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng của đồi chè hình trái tim vào mỗi buổi sáng. Kết hợp cùng Bungalow Mộc Sương đầy đủ tiện nghi, nhà sàn Mộc Sương sạch sẽ thoáng mát. Khách sạn Mộc Sương luôn là địa điểm lý tưởng của mỗi du khách khi đến với Mộc Châu huyền ảo.
 

Khu du lịch sinh thái Mộc Sương.
Địa chỉ: Tk 34, xã Tân Lập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 0379 688 354.
Email: mocsuonghotel@gmail.com.
Website: https://mocsuong.vn/

Thác dải yếm – Mộc Châu Retreat

Cùng với đồi chè hình trái tim, rừng thông bản Áng, thác Dải Yếm chính là một trong những địa điểm du lịch mà du khách phải ghé thăm mỗi khi đến với Mộc Châu. Vẻ đẹp của thác Dải Yếm được ví như vẻ đẹp của người con gái đang tuổi xuân thì, tinh khôi, trong sáng và đầy cuốn hút. 
 

Nằm cách trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng 10km, thác dải Yếm mang đến một khung cảnh hùng vĩ, ấn tượng với những thác nước tung bọt trắng xóa. Nhưng lại nhẹ nhàng, dịu dàng với những câu chuyện tình yêu lãng mạn, say đắm lòng người.
 

Du khách đến với thác Dải Yếm còn để có cơ hội trải nghiệm sự bình yên, mộc mạc của Mộc Châu Retreat – một trong những khách sạn mà bất kỳ du khách nào cũng muốn một lần được trải nghiệm. 
 

Mộc Châu Retreat được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng hiện đại giữa lòng núi rừng Tây Bắc. Có bể bơi trong xanh, có sân vườn rộng rãi, có những căn phòng đầy đủ tiện nghi...Nhưng lại được tạo dựng khéo léo, hòa quyện trong tiếng róc rách nhẹ nhàng của dòng suối nhỏ, tiếng rì rào của những rặng tre xanh...Tất cả đã tạo nên một Mộc Châu Retreat khác biệt đầy ấn tượng. Có lẽ bất cứ ai khi đến với Mộc Châu Retreat sẽ luôn cảm nhận được sự gần gũi, mộc mạc, và khó quên, luôn muốn sẽ được quay trở lại.
Khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Retreat
Địa chỉ: Xóm 3, tiểu khu Chiềng Đi, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
Điện thoại: 094 574 72 07.
Email: mocchau@mocchauretreat.com.
Website: https://www.facebook.com/mocchauretreat/
 

Mộc Châu không chỉ mang đến cho du khách những cảnh đẹp hùng vĩ, thơ mộng say đắm lòng người. Mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị, những khoảng thời gian đáng nhớ trong những khách sạn ấn tượng. Được xây dựng như để làm tôn lên vẻ đẹp cuốn hút, độc đáo của núi rừng Tây Bắc huyền ảo.




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây