Nhà hàng xuân bắc 181

Huỳnh Vy hóa thiếu nữ Tây Bắc, hào hứng quảng bá du lịch Mộc Châu

Thứ ba - 03/11/2020 03:06
Không chỉ “thu nhặt” những trải nghiệm lý thú trong chuyến khám phá huyện Mộc Châu (Sơn La), Huỳnh Vy còn kêu gọi mọi người ủng hộ du lịch Việt Nam.
Huỳnh Vy hóa thiếu nữ Tây Bắc, hào hứng quảng bá du lịch Mộc Châu

Thực hiện chuyến đi đến Mộc Châu trong những ngày cuối tháng 10, Hoa hậu Huỳnh Vy đã có những cảm nhận thú vị khi đặt chân đến vùng Tây Bắc. Vốn gắn bó và trưởng thành ở vùng sông nước Cửu Long và TP.HCM đầy nắng ấm, Huỳnh Vy chia sẻ cô cảm thấy thú vị với tiết trời se lạnh của khí hậu miền Bắc những ngày này. Đặc biệt, Huỳnh Vy đã dành thời gian tham quan, khám phá những địa danh nổi tiếng nơi đây.

huynh vy2 1259

Điểm đến không thể thiếu là thác Dải Yếm được hình thành từ dòng Suối Vặt. Di tích danh lam thắng cảnh thác Dải Yếm là một thắng cảnh đẹp được kết hợp hài hòa từ hai dòng suối Bó Co Lằm và Bó Ta Cháu nằm trong khu vực thiên nhiên hùng vĩ, ẩn chứa bao điều kỳ diệu gắn với câu chuyện tình của đôi trai gái và đặc biệt là mỗi quan hệ hữu nghị đoàn kết Việt-Lào ở vùng biên giới phía Tây Bắc.

huynh vy8 1300

Huỳnh Vy trong bộ váy đỏ dịu dàng dành thời gian cảm nhận khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Cô cũng không quên lưu lại những tấm hình kỷ niệm ở vườn hoa HappyLand với những thảm hoa và hoa hình trái tim được trồng từ nhiều loại hoa đẹp rực rỡ, trong đó có nhiều loại hoa đặc trưng của Tây Bắc.

huynh vy1 1259
huynh vy7 1300

Đặc biệt, người đẹp lần đầu hóa thành cô gái Tây Bắc xinh đẹp, tìm hiểu và thử sức với việc hái chè ở đồi chè Mộc Sương - một trong những điểm đến gây thương nhớ cho du khách ở vùng đất này.

Huỳnh Vy tỏ ra hào hứng khi trải nghiệm lối sống, sinh hoạt của người dân bản địa, khám phá ẩm thực và học cách thích nghi với lối sống của người dân nơi đây. Cô chia sẻ: “Với Vy, Việt Nam có vô vàn điều hay, thú vị để chúng ta trải nghiệm và khám phá. Nếu như có thời gian, điều kiện, chúng ta hãy cho mình cơ hội được đặt chân đến mọi miền quê hương, để thấy rằng Việt Nam chúng ta xinh đẹp đến dường nào.”

huynh vy4 1300
huynh vy5 1300

Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy cũng qua đây kêu gọi mọi người ủng hộ du lịch Việt Nam đang nỗ lực vực dậy sau giai đoạn khó khăn vừa qua vì Covid-19. “Thay vì chọn lựa đi du lịch nước ngoài, tại sao trong dịp cuối năm này chúng ta không tham quan và du lịch Việt Nam. Vy nghĩ và tin rằng vẫn còn nhiều lắm những địa danh xinh đẹp trải dài khắp mảnh đất hình chữ S này mà mỗi người Việt Nam chúng ta vẫn chưa đặt chân đến. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè đi du lịch và ủng hộ ngành du lịch nước nhà…”.

huynh vy3 1259

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây