Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

Mộc Châu đẹp lung linh trong MV Chiều Thảo Nguyên mới của nam ca sỹ Trọng Tấn

Thứ bảy - 04/02/2017 03:41
Trong những ngày cuối năm 2016, vừa qua MV Chiều thảo nguyên của danh ca Trọng Tấn đã hoàn thiện và ra mắt khán giả, với sự tư vấn và giúp đỡ của BQL Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu.
Chiều Thảo Nguyên - Trọng Tấn
Chiều Thảo Nguyên - Trọng Tấn
Chiều Thảo Nguyên - Trọng Tấn [Official MV]

   Với những ca từ đậm chất thơ và ngân nga những giai điệu êm đềm: “Thảo nguyên mênh mông khi nắng buông chiều xuống êm đềm… Trời mây bao la nghiêng bóng soi dòng sông quê nhà/ Dòng sông mát trong hiền hòa/ Khói lam chiều dập dìu thôn vắng… Cỏ hoa đưa hương thơm ngát khúc ca êm đềm thảo nguyên…” cùng các cảnh quay flycam đẹp mắt “Chiều thảo nguyên” đưa ta trở về những cánh đồng bát ngát đã qua mùa gặt phơi màu bàng bạc nên thơ trong ánh chiều nhuộm nắng vàng ươm lơ phơ gió lạnh...

   Trước đó, trên facebook cá nhân, ca sĩ Trọng Tấn từng vui vẻ “nhá hàng” bằng những tiết lộ nho nhỏ như: “Chàng nghệ sĩ ôm cây đàn lãng du, các bạn có biết đồi chè ở đâu không ạ” hay “MV với những cảnh quay bình dị nhưng vô cùng thân thuộc về đồng quê Việt Nam” và “Cùng Trọng Tấn đếm ngược thời gian ra mắt MV Chiều thảo nguyên nhé! Giai điệu bài hát nhẹ nhàng, du dương, cảnh quay bình dị, êm đềm”.

2 ca si trong tan

1 ca si trong tan

sequence 01still004

   Đoàn làm phim đã nghỉ tại nhà sàn Mộc Châu Mộc, và quay phàn lớn những hình ảnh nên thơ tại  rừng thông bản Mộc Châu và đồi chè, vườn mận tại thị trấn Nông trường Mộc Châu.

  Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Mộc Châu và thưởng thức những giai điệu du dương trong MV Chiều Thảo Nguyên.

Nguồn tin: internet

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây