Nhà hàng xuân bắc 181

Mộc Châu tháng 3 có gì đẹp?

Thứ tư - 18/03/2020 10:55
Mộc Châu được đánh giá là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam mà bất cứ ai cũng nên đến 1 lần trong đời. Vậy bạn có biết thời điểm thích hợp nhất để du lịch Mộc Châu là khi nào hay không? Mộc châu tháng 3 có gì đẹp?
Mộc Châu tháng 3 có gì đẹp?

Mộc Châu được đánh giá là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam mà bất cứ ai cũng nên đến 1 lần trong đời. Vậy bạn có biết thời điểm thích hợp nhất để du lịch Mộc Châu là khi nào hay không? Mộc châu tháng 3 có gì đẹp?

Mời bạn cùng Dulichmocchau.net lần lượt khám phá vẻ đẹp 4 mùa của Mộc Châu ngay sau đây nhé!

Ngày hôm nay chúng ta hãy bắt đầu với vẻ đẹp của Mộc Châu tháng 3:

Mộc Châu tháng 3 có gì đẹp?

Nói đến du lịch Mộc Châu bạn sẽ nghĩ ngay đến những hình ảnh, những bài review hấp dẫn về khung cảnh hoa ban nở trắng tinh khôi khắp núi rừng.

Hoa ban Mộc Châu

Tháng 3 chính là tháng dành riêng cho hoa ban Mộc Châu! Mộc Châu tháng 3 luôn đẹp thơ mộng, dịu dàng với cánh rừng hoa ban trắng dường như vô tận. Những cánh hoa ban trắng dịu dàng, thanh thoát như chính vẻ đẹp e ấp, dịu dàng của thiếu nữ Tây Bắc.

Vậy nên bạn đừng bỏ lỡ chuyến du lịch Mộc Châu – Sơn La tháng 3 chỉ một lần trong năm này. Bởi tháng 3 chính là lúc hoa ban nở rộ, là thời điểm đẹp nhất để ngắm hoa ban Mộc Châu.

Tháng 3 thời điểm đẹp nhất ngắm hoa ban Mộc Châu

Đẹp ngỡ ngàng những cánh rừng hoa ban Mộc Châu

Mộc châu tháng 3 có gì đẹp?

Đến Mộc Châu vào tháng 3 bạn sẽ có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng những cánh rừng ban trắng đẹp đến ngỡ ngàng. Ngắm những cây ban già, hoa ban to và đẹp nhất của núi rừng Tây Bắc tại Mộc Châu, hoa ban mọc khắp nơi trên những cao nguyên với vẻ đẹp nguyên sơ, hùng vĩ, tự nhiên vốn có. Hương hoa thơm nhẹ nhàng, không quá nồng vương vấn, lưu giữ tại không gian của thiên nhiên, đất trời.

Không chỉ là trực tiếp ngắm nhìn mà bạn còn có cơ hội trực tiếp nghe câu truyện về hoa ban trắng Mộc Châu. Loài hoa được ví như nét đẹp của người con gái vùng cao, cũng là biểu trưng cho sự thủy chung son sắt khiến con người ta phải say đắm.

Tiết trời giao mùa dễ chịu

Tháng 3 không khí vùng núi Tây Bắc vẫn còn vương vấn lại một ít se lạnh của mùa xuân, không khí tươi mát, sạch sẽ diệu kỳ. Không còn cái giá lạnh sự khô héo của mùa Đông, tháng 3 là tháng của sự giao thoa giữa xuân và hè là sự vươn lên mạnh mẽ của cây cỏ. Khi những tàng cây đã vươn chồi tươi mới những cánh hoa ban e ấp bên chồi non trong không gian đất trời nhuốm những ánh nắng chuyển mùa nhẹ nhàng.

Không gian đẹp hùng vĩ, thời tiết đẹp tuyệt vời mang đến những cảm nhận diệu kỳ. Cho bạn cơ hội đắm chìm vào khung cảnh rừng núi Tây Bắc ngập tràn những cánh hoa ban. Giúp thư thái tâm hồn và tạo động lực để chào đón mùa hè rạng rỡ đang tới.

Điểm ngắm hoa ban Mộc Châu lý tưởng

Khung cảnh rừng hoa ban Mộc Châu nở trắng khắp thung lũng, núi rừng đã đủ để làm bạn siêu lòng hay chưa?

Nếu câu trả lời của bạn là có, Dulichmocchau.net xin được gợi ý bạn những điểm ngắm hoa ban Mộc Châu lý tưởng nhất và đẹp nhất ngay sau đây!

Để ngắm hoa ban Mộc Châu tháng 3 nở đẹp nhất. Bạn có thể chiêm ngưỡng ngay trên quốc lộ 16, ngắm những rừng ban nở trắng dọc hai bên đường như một dải mây uốn lượn, mộng mơ. Bạn cũng có thể dừng xe và men theo những lối mòn trên sườn núi để ngắm, chạm trực tiếp những cánh hoa mềm mại, dịu dàng.

Còn nếu bạn tham gia các tour du lịch Mộc Châu. Hãy chọn tour dọc theo đường từ thị trấn Mộc Châu về thị xã Sơn La. Nằm cuối thị trấn Mộc Châu, xã Chiềng Hắc chính là địa điểm ngắm hoa ban đẹp nhất, với những cánh hoa ban nở trắng ngần trên những sườn núi, dưới những thung lũng. Hoa hoa ban nhấp nhô, ẩn hiện xen lẫn và e ấp giữa bản làng. Khiến những du khách thập phương không thể không dừng chân rồi say sưa chụp ảnh.

Ngoài ra, hoa ban còn có nhiều tại khu vực tiểu công viên khu du lịch sinh thái Mộc Sương. Bạn chỉ cần di chuyển vài km từ trung tâm đến sườn đồi thì đã được đứng dưới những gốc ban nở trắng tuyệt đẹp.

Vậy thì bạn còn phân vân “Mộc Châu tháng 3 có gì đẹp?” nữa không!

Dulichmocchau.net khẳng định rằng bạn sẽ có chuyến du lịch Mộc Châu không thể nào quên trong tháng 3 này. Với cơ hội hòa mình vào không gian những cánh trừng ban trắng bạt ngàn mà chỉ riêng tại Mộc Châu và riêng thời điểm tháng 3 mới có.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây