Nhà hàng xuân bắc 181

Những địa điểm nổi tiếng tạo nên những bức ảnh đầy tính nghệ thuật, đậm chất Mộc Châu mà mọi du khách nên biết

Thứ năm - 08/04/2021 04:50
Mộc Châu được biết đến là nơi có phong cảnh hữu tình, thiên nhiên tươi đẹp. Là nơi níu chân biết bao du khách và cũng là nơi làm cho những tâm hồn yêu cái đẹp phải xao xuyến, rung động. Cảnh đẹp nơi đây không chỉ được khắc họa qua những bài viết, những chuyến đi, những lời kể mà còn trọn vẹn, đầy ấn tượng trong những bức ảnh kỷ niệm mà du khách đã cố gắng lưu lại. 
Những địa điểm nổi tiếng tạo nên những bức ảnh đầy tính nghệ thuật, đậm chất Mộc Châu mà mọi du khách nên biết
Kinh nghiệm tạo nên những bức ảnh đậm chất nghệ thuật khi đi du lịch Mộc Châu được đúc kết qua rất nhiều yếu tố như: Máy ảnh, trang phục, thời điểm, concept...Nhưng có lẽ yếu tố địa điểm chính là nhân tố thể hiện rõ nét nhất cái hồn, cái khí chất riêng của cao nguyên Mộc Châu. Nếu bạn đang muốn đi du lịch Mộc Châu, muốn mang về những bức ảnh của riêng mình thì đừng nên bỏ qua những địa điểm chụp ảnh ấn tượng độc đáo tại Mộc Châu dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ trầm trồ, thích thú khi được sở hữu những khung hình đẹp nhất, ấn tượng nhất về Mộc Châu thơ mộng.
 


Những địa điểm chụp ảnh nổi tiếng tại Mộc Châu.

Thung lũng mận Nà Ka

Thung lũng Nà Ka là biểu tượng sắc đẹp của Mộc Châu mùa hoa mận. Du khách đến với nơi đây không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo, tuyệt sắc của một bức tranh hoa đầy ấn tượng. Mà còn có thể đem về những bức ảnh độc đáo, mang đậm chất Mộc Châu thơ mộng.


Thung lũng Nà Ka nằm cách thị trấn nông trường Mộc Châu khoảng 16km. Du khách đến đây nên đến vào thời điểm khoảng 8 -9h sáng, hoặc đầu giờ chiều để có được những bức ảnh lung linh, rực rỡ nhất.

Thác Dải Yếm.

Có lẽ không một du khách nào khi đến với Mộc Châu lại có thể bỏ lỡ địa điểm du lịch nổi tiếng đẹp nhất nhì trong khu vực như Thác Dải Yếm. Cảnh núi non hùng vĩ, rừng cây nguyên sơ, thác nước tung bọt trắng xóa sẽ là những yếu tố hoàn hảo cho những bức ảnh đầy chất nghệ thuật, đậm nét Mộc Châu mà du khách đang mong muốn.


Ngũ động bản Ôn.

Là một người ưa khám phá, thích chinh phục những cảnh đẹp nguyên thủy của thiên nhiên, núi rừng Tây Bắc. Chắc chắn Ngũ động Bản Ôn sẽ là địa điểm mà bạn phải trầm trồ, thích thú.


Những hang động cùng nhũ đá lấp lánh sẽ giúp bạn thoải mái sáng tạo, và lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong những bức ảnh độc đáo.

Đỉnh Pha Luông.

Được coi là một trong 19 điểm du lịch Tây Bắc đẹp nhất, hoang sơ và phóng khoáng nhất. Đỉnh Pha Luông thuộc địa phận Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La luôn là địa điểm “check in” không thể bỏ qua của tất cả các du khách khi đến khám phá vẻ đẹp nơi đây.


Những vách núi rộng lớn, nhiều hình dạng, những đám mây bao quanh mỏm núi chính đủ để bạn có thể lưu giữ riêng cho mình những bức ảnh ấn tượng, có một không hai.

Cánh đồng chè hình trái tim.

Mang một nét đẹp bình dị, xanh mướt, những đồi chè Mộc Châu được trồng theo hình trái tim luôn là địa điểm yêu thích của tất cả các du khách. Đồng thời nơi đây cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho những bức ảnh đậm chất Mộc Châu mà không phải nơi đâu cũng có thể có được.


Trang trại bò sữa Mộc Châu.

Trang trại bò sữa Mộc Châu nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, thị trấn Nông Trường sở hữu một khoảng không gian rộng lớn, với những cánh đồng cỏ xanh bát ngát, nơi đây luôn là địa điểm lý tưởng của những tâm hồn sống ảo. Tại trang trại bò sữa Mộc Châu du khách có thể thoải mái check in ở mọi góc độ. Vì ngay cả những chú bò mộc mạc cũng trở nên dễ thương trong từng khung ảnh.


Vườn hoa Happy Land.

Là một điểm du lịch nổi tiếng của Mộc Châu, đến với Happy Land du khách không chỉ được trải nghiệm những giờ phút vui vẻ, thú vị. Mà còn mang về những bức ảnh đẹp mắt, ấn tượng, lưu giữ những khoảnh khắc khám phá Mộc Châu đầy ý nghĩa và đáng nhớ.


Rừng thông bản Áng.

Vẻ đẹp huyền ảo của rừng thông Bản Áng được ví như những thước phim hiện đại, đậm chất thơ. Với diện tích rộng hơn 43ha, bao phủ bởi màu xanh ngút ngàn của những cánh đồi thông, cùng hồ nước trong xanh thoáng mát. Chỉ đơn giản là đưa máy ảnh, chụp nhẹ nhàng một góc bất kỳ nào đó. Cũng đủ để đem về một bức ảnh nghệ thuật trong cái nắng chiều nhẹ nhàng của mùa thu Bản Áng.


Miền tuyết trắng chân đèo Thung Khe.

Đèo Thung Khe thuộc quốc lộ 6, tỉnh Hòa Bình, đây là một trong những cảnh đẹp được du khách mong chờ nhất trong chuyến hành trình chinh phục Mộc Châu huyền ảo. Miền tuyết trắng chân đèo Thung Khe được mệnh danh như chốn tiên cảnh, đẹp đến ma mị. Không chỉ làm nên sức hút của những bộ phim lãng mạn, những MV ca nhạc nổi tiếng. Mà nơi đây còn đưa đến cho biết bao du khách những bức ảnh hoàn mỹ, ấn tượng.


Mộc Châu may mắn được thiên nhiên ban tặng cho nhiều cảnh đẹp độc đáo, mới lạ và đầy thu hút. Nơi đây không chỉ là nơi hoàn hảo để nghỉ dưỡng, khám phá, chinh phục. Mà còn là địa điểm lý tưởng cho những tâm hồn yêu nghệ thuật, thích sống ảo, muốn sở hữu những bức ảnh đậm chất Mộc Châu, ấn tượng và đáng nhớ.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây