Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

Những hành trình du lịch Mộc Châu đặc sắc, hấp dẫn nhất trong năm

Thứ năm - 15/04/2021 19:59
Mộc Châu là một cao nguyên xinh đẹp nằm ở khu vực vùng núi phía Bắc của Việt Nam. Được thiên nhiên ban tặng cho nhiều cảnh quan kỳ vĩ, khí hậu ôn hòa, những bản làng yên bình, những món ngon đượm vị núi rừng. Và đặc biệt Mộc Châu mùa nào cũng đẹp, du khách có thể đến với Mộc Châu bất cứ thời điểm nào trong năm. 
Những hành trình du lịch Mộc Châu đặc sắc, hấp dẫn nhất trong năm
Hành trình đến với Mộc Châu luôn là những cung đường thông thoáng, những cảnh đẹp lay động lòng người. Chì cách Hà Nội khoảng gần 200km, nên không khó để du khách có thể lựa chọn những hình thức di chuyển, lưu trú khi đến với Mộc Châu. Nếu bạn đang có dự định khám phá vẻ đẹp của cao nguyên Mộc Châu thơ mộng thì có thể tham khảo những hành trình ấn tượng, nổi bật dưới đây. Đây là những hành trình du lịch Mộc Châu được rất nhiều du khách yêu mến. Và đã đem lại những trải nghiệm thú vị về một vùng đất thiên nhiên kỳ vĩ, hiếm có cho mọi du khách.
 

1. Hành trình mùa hoa mận Mộc Châu.
Mộc Châu mùa hoa mận bắt đầu từ cuối tháng 1 đến đầu tháng 2 hàng năm, và chỉ nở rộ trong khoảng 2 – 3 tuần. Nên hành trình mùa hoa mận Mộc Châu luôn thu hút một lượng lớn các du khách trong và ngoài nước. Với mong muốn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo, ma mị nổi tiếng của núi rừng Tây Bắc.

Mùa hoa mận Mộc Châu có thể nở sớm hơn hoặc muộn hơn phụ thuộc rất lớn vào thời tiết. Nên các chuyến hành trình mùa hoa mận Mộc Châu cũng bắt đầu sớm hơn, hoặc muộn hơn so với thời điểm của những năm trước. Cùng với hoa mận thì hoa đào rừng Mộc Châu cũng sẽ khoe sắc, tô điểm cho núi rừng Tây Bắc trở nên lung linh, huyền ảo hơn rất nhiều.
 

Hiện nay hành trình mùa hoa mận Mộc Châu thường có lịch trình tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm. Cùng nhiều chương trình hấp dẫn, đa dạng, các khách sạn Mộc Châu chất lượng. Giá thành thường dao động trong khoảng 1,300,000 – 1,500,000/ 1 người.
2. Hành trình mùa hoa cải Mộc Châu.
Cũng giống như hoa mận, hoa cải là biểu tượng vẻ đẹp trường tồn, cuốn hút của cao nguyên Mộc Châu thơ mộng. Thường bắt đầu vào những ngày tháng 11 và tháng 12 hàng năm. Hành trình mùa hoa cải Mộc Châu sẽ giúp du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp phóng khoáng, rộng lớn của những thung lũng hoa cải bạt ngàn, chạy tận đến chân trời. Những bông hoa nhỏ bé, xinh xắn, bung cánh nở trắng các sườn đồi.
 

Tour du lịch Mộc Châu mùa hoa cải trắng thường được tổ chức vào cuối tuần, rất thuận tiện cho các du khách sắp xếp một chuyến tham quan Mộc Châu ngắn ngày, thú vị. Thời gian hành trình là 2 ngày 1 đêm, với giá dao động khoảng 1 triệu – 1 triệu 3/ người 
3. Hành trình mùa mận chín 30/4 – 1/5 Mộc Châu.
Hành trình Mộc Châu mùa hoa mận đã mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về một Mộc Châu tinh khôi, cuốn hút. Thì hành trình Mộc Châu mùa mận chín 30/4 – 1/5 sẽ đem đến cho du khách một Mộc Châu đỏ mọng, chín ngọt của trái thơm. Những chùm mận chín đỏ là thành quả của những bông hoa mận bung nở đầy mạnh mẽ giữa cái giá lạnh của đất trời Mộc Châu. 
 

Khi cái nắng của mùa hè bắt đầu bao phủ các nẻo đường của dải đất hình chữ S xinh đẹp, thì tại Mộc Châu không khí lại vô cùng thoáng đãng, mát mẻ và đặc biệt là có những thung lũng mận chín đỏ gọi mời mọi bước chân du khách. Chính vì vậy hành trình mùa hoa mận Mộc Châu còn được gọi là hành trình đi trốn của những du khách thành thị. Cảm giác được trốn cái nắng nóng của phố phường náo nhiệt, tận hưởng hương vị ngọt ngào, tự nhiên của những trái mận chín đỏ. Chắc chắn là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn được trải nghiệm.
 

Hành trình mùa mận chín Mộc Châu thường được tổ chức theo tour 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội đến Mộc Châu. Có giá thành dao động trong khoảng 1 triệu 3 – 1 triệu 5/ người. Và đặc biệt đây được cho là tour du lịch Mộc Châu lý tưởng cho dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5.
4. Hành trình săn mây Tà Xùa Mộc Châu.
Một trong những hành trình về với Mộc Châu nổi tiếng được mọi du khách yêu mến chính là hành trình săn mây Tà Xùa – Bản Lác – Mai Châu – Mộc Châu. Thiên nhiên Mộc Châu luôn khiến bất kỳ ai có cơ hội chiêm ngưỡng đều phải thốt lên ngỡ ngàng. Những đỉnh núi mờ sương, những đám mây xuất hiện ngay trong tầm mắt, với tay có thể chạm được. Đó có lẽ là những trải nghiệm kỳ diệu, đáng nhớ nhất cho một chuyến đi Mộc Châu nhiều kỉ niệm.
 

Hành trình săn mây Tà Xùa 2 ngày 1 đêm từ Hà  Nội sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị. Đặc biệt ngoài những khung cảnh như chốn thần tiên của những đám mây bồng bềnh, trôi trên đỉnh núi. Thì du khách còn được tìm hiểu về các nền văn hóa đặc sắc của các đồng bào dân tộc thiểu số. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cánh đồng chè mênh mông, bát ngát, những thung lũng hoa huyền ảo, thơ mộng. 
 

Hành trình săn mây Tà Xùa được tổ chức gần như hàng ngày, đặc biệt vào những ngày nghỉ, và dịp cuối tuần. Thời gian 2 ngày 1 đêm với giá thành dao động trong khoảng 1 triệu 3 – 1 triệu 5/người chắc chắn sẽ là tour du lịch lý tưởng cho mọi du khách.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây