Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

TỔNG HỢP 4 KHÁCH SẠN 3 SAO MỚI TOANH TẠI MỘC CHÂU 2020

Thứ sáu - 15/09/2017 09:14
Du lịch Mộc Châu đang chuẩn bị bước vào mùa đẹp nhất trong năm. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lưu trú, dulichmocchau.net xin tư vấn 4 khách sạn 3 sao mới toanh của Mộc Châu.
top 4 khách sạn 3 sao mới tại Mộc Châu 2020
top 4 khách sạn 3 sao mới tại Mộc Châu 2020

1. Khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu

Là khách sạn 3 sao đẹp, sang trọng và lịch sự bậc nhất khu vực Mộc Châu, Khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu có khuôn viên rộng, kiến trúc mở ,tất cả các phòng được trang bị tiện nghi hiện đại; các dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng: sân tennis, cầu lông, bóng đá, spa, massage và ẩm thực dân tộc…

 

Khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu
  Phòng nghỉ: là khách sạn có vị trí lý tưởng, phong cảnh đẹp của cao nguyên Mộc Châu, với 40 phòng tiện nghi hiện đại, trang trí hài hòa tạo cho bạn cảm nhận được sự thoải mái như:
     ◦ Khuôn viên rộng rãi, tầm nhìn thoáng đãng ra mặt phố và quang cảnh cao nguyên
    ◦ Ăn sáng buffet
    ◦ TV màn hình phẳng 32’
    ◦ Truyền hình cáp thu vệ tinh
    ◦ Hệ thống khóa từ an toàn
    ◦ Điều hòa 2 chiều có điều khiển từ xa
    ◦ Điện thoại quốc tế
    ◦ Phòng tắm trang thiết bị hiện đại
    ◦ Mini bar
    ◦ Tủ đựng đồ các nhân và giặt ủi giao trong ngày; ….

 

Thị trấn Nông trường Mộc Châu - Huyện Mộc Châu - Tỉnh Sơn La
0223 769 999 – 091 2310 414


2. Resort Mộc Châu Retreat

Đúng nghĩa là một nơi ẩn dật, yên bình, tĩnh tại, Mộc Châu Retreat phù hợp với các gia đình hoặc nhóm bạn muốn nghỉ dưỡng và tận hưởng không gian ở thành phố không có được.

Mộc Châu Retreat

Các phòng nghỉ tại đây nằm trên đồi, sạch sẽ, ấm cúng và dễ dàng ngắm nhìn không gian bên dưới thoáng đáng, gần gũi thiên nhiên. Từ các phòng có thể nghe tiếng suối chảy róc rách dưới chân đồi, có thể nghe tiếng chim hót mỗi sớm mai và thưởng thức khung cảnh mộc mạch của núi rừng Tây Bắc.

moc chau retreat resort moc chau (7)

Khuôn viên Mộc Châu Retreat rộng, có bãi đỗ xe rộng rãi, có sân chơi cho trẻ, có nhà vọng cảnh để ngắm suối chảy trong veo. Có khu vực đọc sách, có sân lửa trại dành cho những đêm giao lưu văn nghệ múa xòe, nhảy sạp 


3. Khách sạn Kim Dung Mộc Châu


khach san kim dung moc chau 20

   Nằm ở trung tâm thị trấn Mộc Châu, gần trung tâm hành chính huyện, khách sạn Kim Dung được xây dựng trong khuôn viên rộng lớn, đạt tiêu chuẩn 3 sao với 36 phòng (60 Giường), nhà hàng ăn nhỏ phục vụ khách ăn sáng và ăn các món ăn đặc sản Tây Bắc, Quầy bar phục vụ khách trong ngoài, Spa - vật lý trị liệu. Các phòng VIP, 1 giường, 2 giường của khách sạn có diện tích rộng, được trang bị nội thất cực kỳ sang trọng, được đánh giá đẹp và lịch sự bậc nhất trong các khách sạn ở Mộc Châu. Các phòng nghỉ còn được trang bị đầy đủ tủ lạnh, tủ quần áo, bàn làm việc, tivi LCD, wifi chất lượng cao. Tất cả được bày trí tinh tế, gọn gàng tạo nên cảm giác thoải mái ngay khi khách bước vào phòng nghỉ.

khach san kim dung moc chau 15

   Với chất lượng tốt, giá cả hợp lý và phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Khách sạn Kim Dung là điểm nghỉ chân hợp lý cho du khách khi đến cao nguyên Mộc Châu.
TK 14 - Thị trấn Huyện Mộc Châu - Tỉnh Sơn La
Tel:  02126557788 - 02126557799

4. Khách sạn 88 Mộc Châu

khach san 88 2


   Nằm ngay quốc lộ 6, tại trung tâm thị trấn Mộc Châu. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách với các dịch vụ: Nghỉ theo phòng, nghỉ cộng đồng; mua quà tặng; thuê xe máy, hướng dẫn viên du lịch... Với 20 phòng tiêu chuẩn, đầy đủ tiện nghi: tủ lạnh, điều hòa, sấy tóc, tivi LCD, đồ uống, bàn trang điểm...

khach san 88 8

khach san 88 4

   Ngoài ra khách sạn 88 có không gian rộng, thoáng, sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ. Khách sạn còn có thêm nhà sàn công đồng đẳng cấp phục vụ nhu cầu các đoàn khách thích cảm giác nghỉ cộng đồng thoải mái, vui vẻ
 
ĐC: Tiểu khu 32- thị trấn Nông trường Mộc Châu
SĐT: 0124 3769 499 - 0975 548 818

 
5. Ben’s Hotel

Ben's Hotel Mộc Châu


   Nằm tại tiểu khu nhà nghỉ, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La. Gần trung tâm của 2 thị trấn Nông trường và thị trấn Mộc Châu, rất tiện cho quý du khách có thể di chuyển các điểm thăm quan.
   Với số 21 phòng, bao gồm phòng đơn, phòng đôi, mang lại rất nhiều sự lựa chọn cho quý du khách. Khách sạn mới được khai trương và đưa vào hoạt động trong tháng 8 nên phòng mới đẹp và sạch sẽ, đứng ở ban công trên cao quý du khách có thể ngắm thị trấn nông trường.
   Ngoài ra khách sạn khu vực sinh thái gồm không gian cây xanh và ao cá rộng. Giá cả hợp lý, phòng sạch sẽ, không gian thoáng mát, Ben’s Hotel hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của quý du khách.
 
Địa chỉ: Tiểu khu nhà nghỉ - TTNT Mộc Châu, Sơn La
ĐT: 096 615 87 58

 
6. Khách sạn Đồng Đen

khách sạn Đồng Đen Mộc Châu


    Mới chính thức khai trương và mở cửa đón khách ngày 8 tháng 8 vừa rồi, Đồng Đen Hotel là Khách Sạn sang trọng được đầu tư trang thiết bị hiện đại có thang máy và tất cả 20 phòng đều được thiết kế thanh lịch, thoáng mát với thiết bị hiện đại như cửa sổ rộng có kính cách âm, điều hòa, tivi 43 và 32 inch có truyền hình cáp, bàn uống nước, Wifi miễn phí, phòng tắm rộng rãi...
   Đồng Đen Hotel nằm giữa trung tâm của Huyện Mộc Châu nên quý du khách sẽ rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm thăm quan.

khách sạn đồng đen 3
Địa chỉ: Số 131 Nguyễn Hoài Xuân - Tiểu khu 6 - Mộc Châu - Sơn La
0912792135 – 0918631994

 

Tác giả: Tổng Hợp

Nguồn tin: BQL khu du lịch Quốc gia Mộc Châu:

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây