Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

Dân mạng quốc tế khen ngợi ảnh H'Hen Niê đi xe máy đón Tết ở Mộc Châu

Thứ hai - 28/01/2019 21:07
Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê ngồi trên xe máy, băng qua các con đường ngập nước ở Mộc Châu.
H'Hen Niê và chương trình "Tết chia sẻ - Tết yêu thương".
H'Hen Niê và chương trình "Tết chia sẻ - Tết yêu thương".
   Chiều 26/1, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã có mặt tại xã Quy Hướng, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. “Tết tuyệt vời của Hen. Cảm ơn những người anh em trong bản Pó Hoi, xã Quy Hướng, huyện Mộc Châu”, H’Hen Niê chia sẻ trên trang Instagram. Hình ảnh người đẹp Ê-đê đội mũ bảo hiểm, mặc giản dị ngồi sau xe máy khi lên bản nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng quốc tế.
 
Dan mang quoc te khen ngoi anh H'Hen Nie di xe may don Tet o Son La hinh anh 2

   Đây là chuyến đi đón Tết sớm của H’Hen Niê với những người dân ở xã Quy Hướng. Cô mang đến địa phương những món quà nhỏ dành cho các em nhỏ địa phương. Sau khi tặng quà, H’Hen Niê ở lại dùng cơm với bà con.
 
Dan mang quoc te khen ngoi anh H'Hen Nie di xe may don Tet o Son La hinh anh 3

   Cư dân mạng Michelle. Andres. 9693 tới từ Philippines bình luận: “Cô ấy có một trái tim ấm áp. Đó là lý do tại sao nhiều khán giả Philippines yêu quý và ủng hộ cô ấy. Chúa phù hộ cho bạn, H’Hen Niê”. Người này viết thêm: “Cha mẹ tôi yêu H’Hen Niê ngay khi xem cô ấy trên truyền hình quốc gia ở Philippines. Hình ảnh cô ấy về nhà, cô ấy mang đồ ăn đến mọi người khiến chúng tôi đều cảm động”. Tài khoản Seriouslyshee viết: “Vẻ đẹp thực sự của một nữ hoàng sắc đẹp. Thật tuyệt vời khi theo dõi H’Hen Niê”. Tie_comapapath tới từ Thái Lan bày tỏ tình cảm: “Ngọt ngào quá”.
 
Dan mang quoc te khen ngoi anh H'Hen Nie di xe may don Tet o Son La hinh anh 4

   Nhiều cư dân mạng Việt Nam bất ngờ với lượng khán giả quốc tế theo dõi và bình luận trên trang cá nhân của H’Hen Niê sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Cô hiện có hơn 383.000 lượt theo dõi trên Instagram.
 
Dan mang quoc te khen ngoi anh H'Hen Nie di xe may don Tet o Son La hinh anh 5

   Khoảnh khắc giản dị của H’Hen Niê bên những người dân trong bản. Tài khoản Shazzleong cảm động: “Cảm ơn, cảm ơn khi bạn mang đến cho chúng tôi hình ảnh khác về các người đẹp. Tôi mừng khi bạn luôn giữ được nét đẹp truyền thống và văn hóa của người Việt. Đừng mất đi điều đó”.
 
Dan mang quoc te khen ngoi anh H'Hen Nie di xe may don Tet o Son La hinh anh 6

   "Cũng giống như tất cả mọi người, Hen đang háo hức mong chờ một cái Tết đầm ấm, quây quần bên người thân, gia đình. Nhân dịp Tết đến Xuân về Hen kính chúc toàn thể các anh chị có một cái Tết đoàn viên, vui vẻ, vạn sự may mắn cùng một năm mới an khang, phát lộc", người đẹp H'Hen Niê gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả. Sau thành công tại Miss Universe 2018, H'Hen Niê vừa lọt Top 20 người đẹp Miss Grand Slam 2018 do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bầu chọn. 

Nguồn tin: Instagram & Facebook

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây