Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

MỘC CHÂU RA MẮT PHẦN MỀM DU LỊCH MỘC CHÂU TOUR

Thứ hai - 28/08/2023 00:36
Sáng 28-8, Huyện Mộc Châu đã tổ chức Chương trình ra mắt phần mềm du lịch Mộc Châu Tour. Đây là hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện trong Tuần Văn hóa Du lịch Mộc Châu 2023 hứa hẹn vô cùng sôi động và hấp dẫn
MỘC CHÂU RA MẮT PHẦN MỀM DU LỊCH MỘC CHÂU TOUR
MOC CHAU TOUR - ứng dụng du lịch thông minh với hàng ngàn tiện ích, đồng hành cùng du khách chủ động khám phá và trải nghiệm du lịch với:

- Kho thông tin về địa danh du lịch, di sản văn hoá, sản phẩm truyền thống, ẩm thực, nghỉ dưỡng được cập nhật chi tiết, đầy đủ trên hệ thống.

- Bản đồ du lịch điện tử thông minh được tích hợp trên ứng dụng, du khách sẽ có hai sự lựa để lên kế hoạch du lịch trải nghiệm

+ Du lịch theo gợi ý được thiết lập sẵn trên hệ thống: Du khách chỉ cần chọn điểm xuất phát – điểm kết thúc, hệ thống sẽ tự động lên lịch trình thời gian, quãng đường, gợi ý các địa điểm trên lộ trình khách đã chọn.

+ Chủ động lên lịch trình du lịch theo sở thích: Du khách lựa chọn các địa điểm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu, sở thích cá nhân, hệ thống sẽ hỗ trợ sắp xếp lộ trình hướng dẫn di chuyển giúp du khách tiết kiệm được tối đa thời gian và quãng đường di chuyển.

- Mua vé, đặt chỗ trực tuyến ngay trên ứng dụng nhanh gọn không phải xếp hàng

- Đánh giá, bình luận, xem review các địa điểm, dịch vụ,… hỗ trợ khách du lịch có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại huyện Mộc Châu.

- Bên cạnh đó, Mocchautour còn là phương tiện hữu ích hỗ trợ doanh nghiệp truyền thông, quảng bá, góp phần thúc đẩy các hoạt động, chương trình xúc tiến thương mại, nâng cao hiệu quả kinh doanh, tạo thành một kênh kết nối chặt chẽ giữa doanh nghiệp và du khách, cơ quan quản lý nhà nước.

- Thông báo cùng những Tin tức - Sự kiện luôn được cập nhật thường xuyên trên ứng dụng mang đến những thông tin mới và hữu ích nhất phục vụ người dùng.


Có phần mềm ứng dụng thông minh trong tay – tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn!
 
phan mem moc chau tour2

Phần mềm ứng dụng Mộc Châu Tour
 
moc chau tour (3)
 
moc chau tour (2)
 
moc chau tour (4)
 
moc chau tour (1)

Mộc Châu được đánh giá là một trong những trung tâm du lịch trọng điểm quốc gia và nằm trong chiến lược phát triển của du lịch vùng Tây Bắc. Đây là điểm đến đang thu hút sự quan tâm của các đơn vị lữ hành và nhiều nhà đầu tư.

Để nâng cao hơn giá trị du lịch tại vùng đất này, tăng khả năng tiếp cận của Mộc Châu tới toàn cầu, nâng cao chất lượng phục vụ và quản lý, hướng tới phát triển bền vững, UBND huyện Mộc Châu nhận thấy việc ứng dụng công nghệ thông tin vào việc phát triển ngành dịch vụ mũi nhọn của huyện là yêu cầu cấp thiết.

Tiếp nhận mong muốn này, Công ty Cổ phần IGB đã làm việc với Ban lãnh đạo huyện Mộc Châu đưa ra giải pháp công nghệ, số hóa 5 dịch vụ bao gồm: du lịch địa danh, văn hóa bản địa, sản phẩm truyền thống, ẩm thực, nghỉ dưỡng nhằm tạo thuận lợi cho du lịch huyện phát triển. Công ty cổ phần IGB đã tài trợ phần mềm du lịch thông minh Mộc Châu Tour phiên bản 1.0.

Ứng dụng du lịch thông minh Mộc Châu Tour hướng tới 3 đối tượng chính: Thứ nhất là Ban quản lý - cơ quan chính quyền, quản lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ du lịch của huyện; thứ hai là các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh các dịch vụ trên địa bàn huyện, thứ ba là khách du lịch.

Ứng dụng được phát triển nhằm giúp Ban quản lý huyện dễ dàng kiểm soát các hoạt động kinh doanh trên địa bàn, vừa giúp các doanh nghiệp, đơn vị, hộ kinh doanh có thể khai thác, truyền thông, quảng bá sản phẩm dịch vụ tới gần du khách và giúp du khách có thể trải nghiệm Mộc Châu an toàn, tiện lợi.

Việc chính thức đưa ứng dụng du lịch thông minh Mộc Châu Tour vào vận hành và triển khai xây dựng, hoàn chỉnh hệ thống du lịch của huyện Mộc Châu sẽ tăng thêm sức hấp dẫn cho điểm đến, là cú hích quan trọng để sản phẩm du lịch của huyện Mộc Châu có vị trí xứng đáng và ngày càng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan và trải nghiệm.

Phần mềm ứng dụng du lịch thông minh Mộc Châu Tour là một bước tiến lớn của ngành du lịch của huyện Mộc Châu.
 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây