Nhà hàng xuân bắc 181

Mường Thanh Mộc Châu chính thức đón danh hiệu 4 sao

Thứ tư - 07/02/2018 22:00
Ngày 2/2, khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu long trọng tổ chức lễ đón nhận quyết định công nhận khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên tại tỉnh Sơn La.
Khách sạn Mường Thanh đón danh hiệu 4 sao
Khách sạn Mường Thanh đón danh hiệu 4 sao

     Khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu chính thức khai trương vào ngày 12/6/2016, tọa lạc tại trung tâm của khu du lịch quốc gia Mộc Châu, gần ngay quốc lộ 6, với 170 phòng nghỉ tiện nghi và các dịch vụ đẳng cấp. Kể từ khi đi vào hoạt động, khách sạn mường Thanh Luxury Mộc Châu đã đón tiếp gần 65.000 lượt khách lưu trú, góp phần không nhỏ cho sự phát triển của du lịch Mộc Châu nói riêng và chất lượng cơ sở lưu trú của tỉnh Sơn La nói chung.

2 1

   Khách sạn không chỉ là địa điểm lưu trú mà còn được khách hàng tin tưởng lựa chọn để tổ chức các sự kiện lớn có thể kể đến như sự kiện Hội Nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La năm 2017, sự kiện teambuiding của Tập đoàn Zinnia với gần 1000 thành viên tham gia.

   Buổi lễ có sự tham gia của bà Nguyễn Thanh Bình – Phó Vụ trưởng vụ khách sạn, Tổng cục du lịch; bà Nhâm Thị Phương – Ủy viên BCH Đảng Bộ Tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Sơn La; ông Phạm Văn Thủy – Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Sơn La và lãnh đạo các Sở, Ban, Nghành tỉnh Sơn La, cùng lãnh đạo huyện Mộc Châu; các cơ quan báo, đài. Buổi lễ còn có sự hiện diện của đại diện Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh, các khách sạn thành viên và khách hàng thân thiết.

IMG_1646

Anh Phạm Hồng Dũng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát biểu tại buổi lễ

   Để đạt được những thành công kể trên, không thể không nhắc tới đội ngũ CBNV khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu. Gần 150 nhân sự không ngừng nỗ lực để mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Các khóa đào tạo theo bộ tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam (VTOS), chuyển giao SOP, tập huấn, các cuộc thi được tổ chức thường xuyên nhằm nâng cao nghiệp vụ tay nghề của chính những người mang trong mình trọng trách đưa biểu tượng cánh chim Mường Thanh bay cao bay xa hơn nữa trong lòng khách hàng.

IMG_1635

   Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Vụ trưởng vụ khách sạn, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã lên công bố và trao quyết định công nhận Khách sạn Mường Thanh Luxury đạt tiêu chuẩn 4 sao cho Ban giám đốc khách sạn.

   Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể ban lãnh đạo, nhân viên Tập đoàn Mường Thanh trong việc xây dựng và đưa Khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu trở thành một trong những điểm đến thu hút khách du lịch lưu trú, nghỉ dưỡng, đóng góp vào sự phát triển Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.
 Khách sạn Mường Thanh Mộc Châu ĐẸP - VÀ SIÊU ƯU ĐÃI

Nguồn tin: Tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây