Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

Tư vấn các điểm thăm quan trong dịp 8/3 tại Mộc Châu

Thứ hai - 07/03/2016 23:02
Quốc tế phụ nữ 8.3 chắc hẳn các mẹ, các chị luôn có kế hoạch đi du ngoạn cùng gia đình và người thân. Tới Mộc Châu trong dịp 8.3 này các mẹ, cac chị sẽ không nên bỏ qua những điểm thăm quan đặc sắc.
Tư vấn các điểm thăm quan trong dịp 8/3 tại Mộc Châu
* Vườn cải Mộc Châu ở khu vực gần rừng thông bản Áng
Vườn này cách thị trấn Mộc Châu chừng 1km, theo đường vào rừng thông bản Áng.
Đây đang là vườn cải đẹp nhất, vì cây cao gần bằng đầu người, hoa đang đẹp và tương đối dầy.
Vườn có diện tích chừng gần 3000m2.
vườn cải mộc châu

 * Ngắm hoa đào
   Dọc theo tuyến đường quốc lộ 6 hướng từ Hà Nội - Mộc Châu. Ki tới huyện vân hồ bạn sẽ băt gặp những vườn đào đủ loại mang đậm bản sắc núi rừng tây bắc. Các đào như: đào mèo, đào đá... Cánh hoa mộc mạc, giản dị mà ngây ngất lòng người.
   Địa điểm ngắm hoa khu vực rừng già, giáp giữa huyện Mai Châu - Hoà Bình và huyện Vân Hồ - Sơn La, Khu vực dốc Chiềng Đi
 
hoa dao2 (Copy)
 
moc chau noi tinh yeu bat dau 2 (Copy)


* Đồi chè trái tim
   Mộc Châu là đất của chè, có nhiều nông trường chè rất đẹp. Trong đó, điều thú vị là còn có cả những đồi chè mang hình trái tim. Từ trung tâm thị trấn đi lên khu đồi chè khoảng 10km. Tới đấy bạn sẽ thỏa sức được ngắm đồi chè trái tim và  chụp những bức ảnh đẹp về làm kỉ niệm.
   Địa điểm ngắm đồi chè trái tim: Công ty chè đài loan (Đường vào Bản Ôn), Công ty chè Mộc Sương (đường vào Xã Tân Lập)
 
doi che
 
chay xe ngam canh moc chau mua hoa cai c3b4878384cfe6369791f082444bdaa69b1a5b96


* Khu du lịch Happy land   Khu du lịch có diện tích gần 5ha, nằm giữa một thung lũng rộng ở bàn Lùn, xã Mường Sang. Một địa điểm không nên bỏ lỡ trong dịp 8.3 này.
Tới đây du khách sẽ được đón chào bởi những thảm hoa và hoa hình trái tim được trồng từ nhiều loại hoa đẹp rực rỡ, trong đó có nhiều loại hoa đặc trưng của Tây Bắc. 
   Những thảm hoa này là 1 phần nhỏ trong khu du lịch với rất nhiều khu chụp ảnh đẹp kèm theo các dịch vụ ăn, nghỉ độc đáo.
   Từ thị trấn Mộc Châu, theo lối rẽ vào cửa khẩu Lóng Sập và thác Dải Yếm. Đi chừng 3km, đến UBND xã Mường Sang thì rẽ phải, đi thêm 2km nữa sẽ thấy Khu du lịch Mộc Châu Happy Land rực rỡ dưới thung lũng.
 
moc chau happy land 2 (Copy)
 
moc chau happy land 3 (Copy)


* Thác Dải Yếm
   Thác Dải Yếm (hay thác Nàng, thác Bản Vặt) thuộc xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Có cái tên dịu dàng như vậy bởi nhìn từ xa, thác như một 'dải yếm' hững hờ nối trời và đất.
   Ngắm nhìn dòng nước mát lạnh của thác Dải Yếm, thật thú vị, Dòng thác không mạnh và ít nước, giống như tên gọi, thác mềm mại lấp lánh dưới ánh mặt trời.
   Từ trung tâm thị trấn Mộc Châu, đi xuôi về phía Sơn La, đến ngã ba đi cửa khẩu Lóng Sập thì rẽ. Từ đây, đường tách biệt hẳn với quốc lộ 6, đi chừng 5 km là tới.
 
thacdaiyemanhdiepsa (Copy)
 
say long thac dai yen o moc chau (Copy)


* Hồ rừng thông bản Áng 
   Với không khí trong lành mát mẻ, hồ rừng thông bản Áng là điểm đến lý tưởng cho các gia đình muốn đi picnic, đốt lửa trại trong dịp 8.3 tại Mộc Châu này. Nổi bật với các hoạt động như: thăm vòng quanh hồ bằng xe đẹp, xe ngựa, giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại, múa xòe cùng bà con người Thái.
   Khi tới với bản Áng các bạn sẽ đc trải nghiệm cuộc sống, sinh hoạt thường ngày của người Thái, khám phá những nét văn hóa độc đáo.
   Hồ rừng thông bản Áng - xã Đông Sang cách trung tâm huyện Mộc Châu 3km.
rung thong ban ang (Copy)
 
107 (Copy)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây