Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

Gala trao giải cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc và nụ cười Mộc Châu”

Thứ ba - 22/11/2016 04:42
Ngày 19/11 vừa qua BQL Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu đã tổ chức chương trình gala trao giải cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc và nụ cười Mộc Châu” lần thứ nhất.
Quán quân "Khoảnh khắc và nụ cười Mộc Châu" lần thứ nhất.
Quán quân "Khoảnh khắc và nụ cười Mộc Châu" lần thứ nhất.
   Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc và nụ cười Mộc Châu” do phòng Thông tin - Xúc tiến, BQL Khu du lịch Quốc gia Mộc Châu phát động và tổ chức nhằm mục đích tạo ra một sân chơi dành cho khách du lịch toàn quốc, cũng như các bạn trẻ tại địa phương có đam mê chụp ảnh thể hiện khả năng nhiếp ảnh của mình. Ngoài ra cuộc thi còn nhằm xúc tiến du lịch Mộc Châu năm 2016 và quảng bá những hình ảnh đẹp về mảnh đất, con người, giá trị văn hóa các dân tộc, đặc biệt là các loài hoa của Mộc Châu vào dịp cuối đông, đầu xuân thông qua cảm xúc, ghi nhận của du khách khi đến với mảnh đất này.

15129915 1704190099908977 789176251 n

   Trong suốt 8 tháng diễn ra cuộc thi đã có hơn 80 thí sinh tham dự với những bộ ảnh chân dung của các thí sinh tại các điểm du lịch, thăm quan của Mộc Châu rất ấn tượng, các bộ ảnh đẹp đi kèm với những bài viết đông đầy cảm xúc của các thí sinh. Đối tượng tham gia cuộc thi cũng rất phong phú, do BTC không giới hạn độ tuổi. Trong số 80 thí sinh tham dự đến 50% lượng thí sinh là khách du lịch, có những thí sinh đến từ Sài Gòn, Hải Phòng, Nam Định và Hà Nội…

gala2
 
Các thí sinh gặp nhau và chụp ảnh cùng nhau tại Mộc Châu
Các thí sinh gặp nhau và cùng nhau chụp ảnh tại Mộc Châu


   Trải qua 2 vòng thi, vòng sơ khảo 8 tháng đã có 16 thí sinh lọt vào vòng chung kết, vòng chung kết được bình chọn vote trực tiếp trên trang web của BQL, http://mocchautourism.com. Chương trình gala đã diễn ra vào tối ngày 19/11 tại nhà sàn Mộc Châu Mộc, với những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng, cũng như các phần trình bày thể hiện năng khiếu của từng thí sinh. Hiện diện tại đêm gala trao giải có các quý Đại biểu cũng là BKG chấm điểm của cuộc thi: Ông Phạm Việt Hùng, trưởng phòng Hành chính - Tổng hợp, tránh văn phòng. Bà Võ Thị Nguyên Phó chủ tịch Công đoàn, Ông Ngô Thành Đạo trưởng phòng Thông tin - Xúc Tiến Ban quản lý Khu du lịch Quốc Gia Mộc Châu. Ngoài ra còn có sự hiện diện của ông Duy Giám đốc resort Sunsire Mộc Châu

gala4

Đơn vị tài trợ cho cuộc thi, Sunrise Mộc Châu cũng đã có phần thi nhỏ dành cho các thí sinh, với phần thưởng là 1 đêm nghỉ tại khu resort Sunsire, và thí sinh Hoa Quỳnh Anh đến từ Sơn Tây - Hà Nội đã đạt giải của đơn vị tài trợ, với màn thuyết trình và đọc thơ, 1 bài thơ do chính bạn sáng tác dành tặng Mộc Châu.

gala5

gala6

   Sau phần chương trình văn nghệ chào mừng, các phần thể hiện thuyết trình cũng như năng khiếu của thí sinh. BGK đã làm việc chấm điểm một cách công bằng và dựa vào kết quả vote bình trọn trên trang web của BQL cuối cùng cuộc thi “Khoảnh khắc và nụ cười Mộc Châu” lần thứ nhất cũng đã tìm ra được quán quân đó chính là bạn Nguyễn Minh Hiếu với tổng lượt vote là 2.200 lượt, giải Nhì dành cho 2 bạn đó là Lý Thanh Thanh với 1.900 lượt, và Nguyễn Phương Oanh với 963 lượt trong đêm trao giải cũng có nhiều thí sinh đã không đến dự do ở xa điều kiện không cho phép. Kết thúc ông Ngô Thành Đạo lên độc tổng kết cuộc thi, chúc sức khỏe các quý vị đại biểu, các thí sinh và hẹn gặp lại các thí sinh vào mùa thứ 2 của cuộc thi sẽ được tổ chức vào năm 2017.

gala8

gala7

gala9

   Khép lại chương trình các quý đại biểu, thí sinh và các quý vị khan giả có mặt tại đêm gala đã cùng nhau, nhảy sạp và mùa xèo đoàn kết quanh lửa trại. Cuộc thi và đêm gala trao giải đã diễn ra thành công rực rỡ, ảnh của các thí sinh cũng được dử dụng cho các quảng bá, xúc tiến du lịch của Mộc Châu.
 

Tác giả: Hoàng Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây