Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

Điểm đến tại Mộc Châu tháng 8,9,10

Thứ ba - 02/08/2016 10:12
Bạn đang băn khoăn không biết những địa điểm thăm quan tại Mộc Châu trong tháng 8,9,10. Bài viết này sẽ tư vấn những địa điểm phù hợp và mới lạ nhất.
Điểm đến tại Mộc Châu tháng 8,9,10
Du lịch Mộc Châu đang ngày hoàn thiện và phát triển, những năm trở lại đây ngoài du lịch Cộng đồng, Mộc Châu đã xuất hiện thêm nhiều loại hình du lịch có chất lượng như: du lịch Nông nghiệp, du lịch trải nghiệm khám phá, du lịch trò chơi mạo hiểm. 
 
du lịch nông nghiệp Mộc Châu
  • Du lịch Nông nghiệp

   Những năm qua, được sự vận động của Ban quản lý Khu du lịch quốc gia Mộc Châu nhiều hộ nông dân và các hợp tác xã ở Mộc Châu đã mạnh dạn mở thêm hướng kinh doanh du lịch kết hợp mảng kinh doanh nông nghiệp đã có.
   Các sản phẩm của nông nghiệp Mộc Châu rất đa dạng như chè, sữa, các loại hoa quả: Đào, mận, mơ, xoài, bơ, hồng dòn, các loại rau củ quả sạch…
 
thu hoach rau moc chau 3 (Copy)

thu hoach rau moc chau 1 (Copy)


   Trong năm 2016 chương trình Du lịch Nông nghiệp đã được đưa vào hoạt động, các vườn cây ăn quả, vườn rau sạch của hộ nông dân và các hợp tác xã đã mở cửa đón khách. Du khách sẽ được tự tay chăm sóc cây, thu hái các sản phẩm nông nghiệp mà mình đã chăm sóc.
Các địa điểm du lịch Mộc Châu du khách được trải nghiệm nông nghiệp là: Vườn sinh thái Hồng Công, bản Áng - xã Đông Sang, HTX rau sạch bản Áng, vườn bơ của HTX Mộc Châu Xanh, bản Áng...

   Ngoài ra khi tham gia chương trình du khách sẽ được tham quan mô hình trang trại bò sữa, tìm hiểu cách thức chăm sóc bò, tận mắt chứng kiến cách vắt sữa và được thưởng thức sữa tươi nguyên chất 100%.
 
thăm trang trại bò sữa Mộc Châu
 
   Khu du lịch Happy Land hiện đang là cái tên đang được rất nhiều du khách cũng như các bạn trẻ quan tâm và được mệnh danh là vườn hoa đep nhất Mộc Châu, khu vườn được trồng rất nhiều những loài hoa khác nhau, do vậy trong khu Happy Land luôn có hoa nở quanh năm. Khu du lịch rộng 5ha, nằm giữa thung lũng bản Lùn, thuộc xã Mường Sang.
 
Happy Land Mộc Châu

Happy Land Mộc Châu


   Đến với Happy Land quý du khách được hòa mình cùng với những loài hoa rực rỡ màu sắc, chụp hình kỷ niệm. ngoài ra một điều không thể bỏ lỡ khi tới thăm quan khu du lịch Happy Land đó là tham gia chơi các trò chơi mạo hiểm bóng lăn Zorbing: Bóng lăn cỏ, bóng lăn mặt nước và bóng đụng...
   Khu du lịch Happy Land đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện trò chơi đu dây cap mạo hiểm. Dự kiến đưa vào hoạt động vào tháng 10/2016.
   Ngày 31/7 vừa qua khu du lịch Happy Land đã chính thức khai trương đi vào hoạt động các dịch vụ trò chơi, nghỉ nhà sàn cộng đồng và nghỉ nhà ống tròn để phục vụ du khách.

 
Happy Land Mộc Châu
Nhà ống cống Mộc Châu
   Công trình tôn tạo di tích Lâm viên bia Tây Tiến do UBND huyện làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng huyện Mộc Châu là đơn vị thi công. Công trình bao gồm nhà đón tiếp, cầu tưởng vọng, nhà bia tưởng niệm, nhà bia ghi danh, suối hoa, đường lên và các công trình phụ trợ khác được xây dựng trên diện tích đất hơn 4000m2.

   Đây là công trình văn hóa có thiết kế đẹp và độc đáo,là địa chỉ đỏ để giáo dục truyền thống yêu nước và cách mạng cho thế hệ hôm nay và mai sau, là nơi tổ chức các hoạt động văn hóa của của địa phương, nơi trưng bày các tư liệu hoạt động cách mạng của đoàn quân Tây Tiến. Đồng thời tạo dựng một điểm du lịch hấp dẫn tại Mộc Châu thu hút du khách đến thăm quan.
 
lam vien tay tien 1 (Copy)
lam vien tay tien 3 (Copy)
Lâm viên Tây Tiến và chinh phục đỉnh Pha Luông thu nhỏ ở Mộc Châu
   
Ngoài ra, có những địa điểm du lịch Mộc Châu Sơn La quen thuộc bạn cũng không nên bỏ qua là Thải Dải Yếm, và các đồi chè ở Mộc Châu như đồi chè trái tim, đồi chè Mộc Sương, làng chè...
  • Tết Độc lập - chợ tình Mộc Châu

Điểm nhấn của Du lịch Mộc Châu vào tháng 9 này đó là chương trình Ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu, là chương trình lớn và được chờ đợi nhất trong năm.
 
Ngày hội văn hóa các dân tộc huyện Mộc châu


   Hãy cùng người thân đến với Mộc Châu để cùng tham gia những chương trình du lịch hấp dẫn đang chờ đón bạn.
Để được tư vấn cụ thể về các địa điểm du lịch tại Mộc Châu, LH: 0974.699.734 – Mr. Đạo

Tác giả: Hoàng Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây