Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

TOP Farm thú cưng Mộc Châu đông vui nhất

Thứ năm - 13/07/2023 22:46
Gần đây, Mộc Châu rộ lên phong trào xây dựng các farm thú cưng làm điểm thăm quan du lịch. Hãy cùng điểm qua một số trang trại thú cưng Mộc Châu đông vui nhất. 
farm thu cung moc chau (1)
farm thu cung moc chau (1)
Farm thú cưng Mộc Châu là gì? Là những trang trại nuôi thú cưng cho khách tới chơi. Không phải bây giờ Mộc Châu mới có mô hình thú cưng thăm quan, lâu đời nhất là chimi Farm với các bạn dê, thỏ, chim hay dairy farm với cừu, bò sữa. Nhưng hiện nay, còn vài farm đang hoạt động như sau

1. Dairy Farm MỘC CHÂU

Trang trại bò sữa duy nhất ở Mộc Châu mở cửa cho khách vào thăm quan du lịch tìm hiểu về bò sữa và nghề nuôi bò, cho bò ăn cỏ. 

Trang trại có quy mô gần 1ha có khu vực thăm quan trang trại nuôi bò, cừu. Có khu vực thưởng thức sữa bò tươi nguyên chất, và mua các loại đặc sản Mộc Châu chế biến từ sữa bò.

Các bạn trẻ cũng như khách du lịch khá thích thú vì đến đây được tận mắt nhìn thấy con bò sữa, và nếu đến đúng tầm 16h, có thể được xem hoạt động vắt sữa bò và thưởng thức những ly sữa tươi nóng hổi vừa vắt xong.
  •  
  • Địa chỉ: 168 Hoàng Quốc Việt, Mộc Châu, Sơn La
  • Vé: Free 
 
dairy farm trang trai bo sua moc chau (2)

 

2. Happy Farm - HAPPY LAND MỘC CHÂU


Nằm trong khuôn khổ khu du lịch Happy Land Mộc Châu, Happy Farm có một trại cừu xinh xinh cùng với những tiểu cảnh hướng chúng ta nghĩ đến một thảo nguyên xanh tươi cỏ và những đàn cừu, dê thong dong gặm cỏ trên thảo nguyên với những chàng trai, cô gái du mục.

Với điểm thăm quan du lịch Mộc Châu này, bạn được gần gũi với những thú cưng, thuê trang phục chụp ảnh hóa thân thành những du mục cao nguyên. Ngoài ra được chơi rất nhiều trò chơi thú vị như trượt cỏ, bóng đụng... trong vườn hoa muôn sắc.
  • Bản Lùn, xã Mường Sang, Mộc Châu
  • Vé thăm quan: 60k: đã bao gồm vé 6 trò chơi 
 
farm thu cung moc chau (4)

>>> XEM THÊM:  Review: Khu du lịch Happy Land Mộc Châu 2023(chi tiết đường đi, giá vé)

3. Mật Pet Farm - MẬT PET FAMILY


Một trang trại thú cưng vừa ra mắt 7-2023 với sự đầu tư tỉ mỉ và chuyên biệt, bởi chủ Farm có kinh nghiệm chăm sóc và vận hành nhiều mô hình thú cưng. 

Mật Pet có không gian không quá rộng, nhưng thiết kế bài bản từ tông màu cho đến các bố trí khu vực thú cưng, lại có sự đa dạng các loài thú. 

Đây hứa hẹn sẽ là trang trại thú cưng Mộc Châu đông khách.
  • Bản Lùn, xã Mường Sang, Mộc Châu
  • Vé thăm quan: đang cập nhật
 
farm thu cung moc chau (2)
 
mat pet farm (2)
 
mat pet farm (3)
 
mat pet farm (1)
các loại thú cưng ở trong mật Pet

4. Thênh Thang Farm MỘC CHÂU


Một mô hình farm rau hữu cơ Mộc Châu kết hợp thú cưng, Farm sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí để gia đình và trẻ em khách du lịch Mộc Châu đến thăm quan, trải nghiệm. 

Ở đây, có rau sạch, gà, thỏ, chó, mèo....

Đến đây, không chỉ được trải nghiệm và còn thêm yêu thiên nhiên, môi trường sống quanh ta. 
  • Bản Thung Cuông, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ (gần ngã tư Vườn Đào, Mộc Châu)
  • Vé: Free
 
farm thu cung moc chau (3)
 
thenh thanh farm (8)

5. Chimi Farm MỘC CHÂU

Ngoài những vườn dâu tây, vườn nho ngon ngọt theo mùa, Chimi còn sở hữu trang trại cừu, thỏ, hamster xinh xắn cho các bạn nhỏ tha hồ đến chơi

Bản Áng, xã Đông Sang, Mộc Châu
Vé free

 

Ngoài ra, sẽ còn rất nhiều trang trại thú cưng Mộc Châu nữa sẽ mở ra trong thời gian tới hình thành trào lưu điểm thăm quan du lịch thú cưng. Chúng ta cùng chào đón và chờ đợi Phố Núi Farm, Và Thiên đường sữa Mộc Châu

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây