Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

NHỮNG TOUR DU LỊCH MỘC CHÂU MÙA HÈ ĐỘC LẠ

Thứ hai - 29/05/2023 20:21
Mùa hè là lúc nóng bức nhất, cũng lại là thời điểm học sinh nghỉ hè, các gia đình đưa con đi nghỉ ngơi, trốn nóng rất nhiều. Nhưng để có nhiều trải nghiệm, bạn nên biết những tour du lịch Mộc Châu mùa hè độc lạ này.
 

1. CHÈO SUP MỘC CHÂU TRÊN NHỮNG DÒNG THÁC XANH BIẾC

 
cheo sub moc chau (9)


Mùa hè, cũng là mùa mưa ở Mộc Châu, những dòng thác, dòng suối ăm ắp nước, nhiều dòng thác nước trong veo, xanh biếc màu ngọc bích như ờ chốn thần tiên trong truyện cổ tích. 

Bạn sẽ vô cùng thích thú khi thoải mái bơi lội, vẫy vùng hoặc ngâm mình dưới những dòng nước mát lạnh này, thú vị hơn nữa là được thử thách độ khéo léo khi cầm chèo điều khiển chiếc Sup di chuyển trên mặt nước. 
 
cheo sup moc chau (3)

Trải nghiệm này vô cùng thú vị khi đi cùng nhóm bạn hoặc gia đình có trẻ con. 

Một tour này có giá từ 500k/ người đã bao gồm xe đưa đón, sup, áo bơi, vé thăm quan, bộ ảnh và video cùng một bữa ăn nữa. 
 
cheo sup moc chau (2)


Tour chèo sup ở Mộc Châu được thực hiện bởi Mộc Châu Mộc và Mộc Châu Retreat đang có ưu đãi 10% cho khách hàng đăng ký sớm.
Chi tiết: LH: 0944 166 538 hoặc xem thêm tại đây:

2. HÁI CHÈ MỘC CHÂU, HỌC LÀM TRÀ SAO TAY - HÁI MẬN MỘC CHÂU - XEM VẮT SỮA BÒ

VỚi những bạn thích khám phá nông nghiệp sinh thái, trải nghiệm ở Mộc Châu không thiếu thứ gì, bởi vùng đất này đang trở thành vựa nông sản miền Bắc, vùng chuyen canh nông nghiệp đa dạng.Mùa hè, có lẽ trải nghiệm được ưa thích nhất là hái mận: công việc đơn giản là tới vườn, hái quả, chấm chẳm chéo và chén mận, nhưng tìm hiểu về nghề trồng mận, học cách chăm sóc, thu hái và chế biến vài món ăn từ mận có lẽ thú vị hơn nhiều. 
 

Tour hái mận mộc châu
Tour hái mận mộc châu được tổ chức bởi Mộc Châu Mộc



Chúng ta đang dần xa lạ với việc làm trà thủ công, nhưng Mộc Châu Mộc có một tour du lịch Mộc châu mùa hè tái hiện lại quy trình hái chè bằng tay, sao tay trên chảo gang để cho những sản phẩm trà shan tuyết thơm, ngon, sạch sẽ cho khách du lịch trải nghiệm, và hầu hết mọi người đều thích thú, tò mò. 
 


Đến với Mộc Châu, trẻ em rất háo hức được nhìn thấy còn bò sữa, xem vắt sữa bò, do đó một chương trình cho các cháu trải nghiệm tìm hiểu về nghề chăn nuôi bò sữa, học chế biến sữa sẽ rất thú vị và được các em chờ đợi. 


3. GIÃ BÁNH DÀY, LÀM GIẤY, VẼ SÁP ONG Ở HUA TẠT, NẤU ĂN Ở BẢN THÁI


Một tour du lịch dành cho những người thích khám phá văn hóa và thích sự nhộn nhịp, đông vui. Với tour du lịch Mộc Châu mùa hè này, nhóm bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa bản địa bằng cách sự tay mình vẽ sáp ong lên vải thổ cẩm như một người phụ nữ Hmong hay tự giã bánh dày mạnh mẽ như người đàn ông ở bản; trẻ em có thể được học làm giấy từ cây rừng, nấu xôi màu tím, màu đỏ, màu vàng từ gạo nếp ngâm lá rừng, hoặc học làm cá nướng, rau đồ, làm chẳm chéo theo kiểu người Thái bản địa.
 
dac san moc chau


Tour này được thực hiện bởi Mộc Châu Mộc với sự kết hợp cùng A Chu Homestay, các homestay bản Vặt, bản Áng, Bản Dọi, Chiềng Đi...

4.CẮM TRẠI, THƯỞNG TRÀ TRÊN NHỮNG ĐỒNG CỎ, ĐỒI CHÈ

Tour thực hiện bởi nhóm DiscoveMocChau sẽ đưa bạn đến những đồi chè, đồng cỏ, dòng nước, khu rừng vô cùng mộc mạc, nhưng lại rất thiên nhiên. Có thể nói bạn hoàn toàn gạt bỏ những bộn bề lo toan, những muộn phiền lo lắng để hòa mình vào bới thiên nhiên bình yên, tĩnh lặng, ngồi nhâm nhi tách cà phê, ấm trà để hưởng gió trời, hương rừng... 

Tour không dành cho người thích đông vui, nhộn nhịp, tour dành cho người sống chậm, thích lặng lẽ, bình yên. 

Một tour này có giá từ 850k/người trở lên

LH: 0985.026.999 - Phúc


5. SĂN MÂY MỘC CHÂU - VÂN HỒ


Gần Mộc Châu và Vân Hồ có khá nhiều điểm săn mây đẹp, như Lóng BOn, Nà Bai, Pa Phách, Xuân Nha hoặc xa hơn chút có Pha Luông, Đại Mèo.... quan trọng nhất là bạn phải dạy được sớm và chịu khó di chuyển, có đoạn phải đi bộ, leo núi.
 

QƯan trọng nhất là số phải đỏ, vì đã gọi là đi săn thì có hôm thấy cả biển mây trắng, có hôm chỉ có nắng và cây.

Tour săn mây được tổ chức bởi nhiều homestay khác nhau. Nhưng liên hệ Du lịch Mộc Châu Mộc thì sẽ thường xuyên bắt được mây hơn!

6. KHÁM PHÁ TÀ XÙA - NGỌC CHIẾN

Với những tour du lịch Mộc Châu - Tà Xùa hay Mộc Châu - Ngọc Chiến, bạn cần có thời gian dài hơn để di chuyển đến những vùng này, ít nhất sẽ cần ngủ lại ở đó 1 đêm để hôm sau đi săn mây, tắm suối nóng.... 

Mộc Châu Mộc hiện đang có các chương trình 5n4đ hoặc 4n3đ Mộc Châu Tà Xùa, Ngọc Chiến... tùy theo nhu cầu khách hàng.

LHe: 0946 166 538 để được tặng các gói tư vấn lịch trình miễn phí và ưu đãi giảm giá trị giá đến 2 triệu đồng

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây