Nhà hàng xuân bắc 181

Homestay Hobbiton Mộc Châu: Ở nhà của người Hobbit tại Mộc Châu

Thứ bảy - 17/08/2019 07:42
Ai đã từng ấn tượng với ngôi nhà cỏ xinh xắn của những người Hobbit trong phim "Chúa tể những chiếc nhẫn" sẽ cực kỳ ấn tượng khi ở tại Homestay Hobbiton Mộc Châu.
hobbiton moc chau (4)
hobbiton moc chau (4)

Cảm nhận về Homestay Hobbiton Mộc Châu


Đầu tiên, chúng mình cứ ngỡ đây chỉ là một căn được xây dựng làm điểm nhấn trong cả khu nghỉ Homestay Hobbiton Mộc Châu. Nhưng khi bước chân xuống xe ở Ngã tư Trường Giang Mộc Châu, rồi đi bộ 20m  qua cổng khu nghỉ, mọi người đã  cực kỳ bất ngờ: Cả 8 căn nhà hobbit đều xanh mướt cỏ bên trên, trước cửa, thấp thoáng là các loại hoa bụi ở tầng thấp rồi hoa hồng ở tầng cao. 
Homestay Hobbiton Mộc Châu

Chính xác phải gọi đây là làng hobbit mới đúng, ngoài 8 căn nhà ốp đá, hoa cỏ khắp nơi, cửa sổ tròn xinh xắn và mái vòm đặc trưng, khu nghỉ còn có 2 tòa "tháp canh" 2 tầng với các phòng thông nhau khá lạ đang hoàn thiện.

hobbiton moc chau (41)

Chúng mình chọn 1 căn Hobbit 2 giường có tên khá xinh xắn là Phòng Happy Land (thì ra các phòng ở đây đều được đặt theo tên các điểm thăm quan tại Mộc Châu). Mở cửa ra, ấn tượng đầu tiên là toàn bộ căn phòng đều được ốp gỗ vừa thơm vừa gọi cảm giác ấm áp, thân thiện: từ mái vòm cho đến vách và nền đều là gỗ sạch sẽ, sang trọng.

hobbiton moc chau (31)

hobbiton moc chau (32)

hobbiton moc chau (25)
Diện tích phòng khá rộng, hai phòng riêng biệt, tiện nghi sang trọng như khách sạn 3 sao, đặc biệt là chăn đệm là loại dày, xịn, nằm lên sướng vô cùng.
hobbiton moc chau (42)

Nằm nghỉ và đọc sách lúc, bọn mình mở tung cửa ra ngoài trời ngắm khoảng sân xanh mướt, ngồi cafe ngay cửa rồi ngắm đàn cá tung tăng trong bể bơi trước hiên nhà. Chơi chán, cả bọn lại leo lên nóc nhà ngồi bệt trên thảm cỏ ngắm đồi núi xung quanh Homestay Hobbiton Mộc Châu

moc chau hobbinton (5)

moc chau hobbinton (10)
Cả buổi chiều chỉ quanh quẩn check in và nghỉ ngơi, đến tối cả bọn được anh chủ nhà chiêu đãi các món ăn đặc sản Mộc Châu trong nhà hàng bên cạnh phòng nghỉ. Nhà nghỉ được thiết kế theo phong cách nhà sàn của núi rừng tây bắc, tầng dưới là lễ tân, tầng trên là nhà hàng khá thoáng đãng, rộng rãi. Không có quá nhiều món ăn, nhưng đồ ăn vừa vặn, cả bọn ăn hết veo rồi lại ra sân hóng gió.

hobbiton moc chau (14)

Lúc này, dưới Hà Nội, mọi người còn đang chật vật vượt tắc đường trong cái nóng hầm hập và bức bối, thì ở Homestay Hobbiton Mộc Châu, bọn mình đang thảnh thơi ngắm làng cổ tích trong ánh điện lung linh như ngàn con đom đóm giữa núi rừng, cây cỏ.

hobbiton moc chau (6)
Với Mộc Châu Hobbiton Homestay,một thế giới của cổ tích, của huyền thoại sẽ mở ra với không gian nghỉ ngơi tuyệt vời cho những tâm hồn mộng mơ, lãng mạn.

Homestay Hobbiton Mộc Châu ở đâu?


Homestay Mộc Châu Hobbiton nằm ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu. Người dân vẫn gọi khu vực này là ngã tư Trường Giang, bởi ở đây có khách sạn Trường Giang khá lớn, lại là nơi tất cả xe khách đi qua Mộc Châu đều dừng đón trả khách. 

Bởi vậy, đến Mộc Châu Hobbiton khá dễ dàng, nếu đi xe khách chỉ cần bảo cho xuống Ngã tư Trường Giang, nếu đi xe cá nhân, chỉ cần thấy biển khách sạn Trường Giang hoặc tìm ngã tư Trường Giang Mộc Châu là OK. Bạn chỉ cần đi thêm 20m theo lối đi vảo bản Pa Phách là đã thấy cổng Homestay Mộc Châu Hobbiton

Homestay Hobbiton Mộc Châu giá bao nhiêu?

Mộc Châu Hobbiton có giá trung bình từ 900k/ phòng 2 giường cho từ 4 người ở trở lên.

Hiện đang trong chương trình khuyến mại, từ 16-29/8, Mộc Châu Hobbiton giảm giá 30% cho khách đặt phòng. Mọi người liên hệ luôn để có phòng sớm.
 

Liên hệ 0888015268 hoặc ib để book phòng và nhận những ưu đãi đến từ Hobbiton Homestay

https://www.facebook.com/MocChauHobbiton/
http://mocchauhobbiton.com

 

Theo: Thanh Tâm (Những người Thích đi du lịch)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây