Nhà hàng xuân bắc 181

Cầu kính Mộc Châu Island những hình ảnh đầu tiên được công khai

Thứ hai - 21/02/2022 21:19
Cầu kính Mộc Châu Island sẽ là niềm tự hào du lịch Sơn La. Bài viết dưới đây, cập nhật mới nhất tình hình thi công và giới thiệu các hạng mục sẽ có tại khu này
Cầu kính Mộc Châu Island những hình ảnh đầu tiên được công khai

Bạn vừa thấy phối cảnh tổng thể Moc Chau Island, khu du lịch có thể được coi là niềm tự hào Sơn La cả về quy mô, tổng mức đầu tư, diện tích và sức thu hút.

Có trực tiếp đến mới thấy bị choáng ngợp và tự hào. Hôm nay hãy cùng du lịch Mộc Châu khám phá Khu du lịch tư nhân hoành tráng nhất Sơn La này.

SƠ BỘ VỀ KHU DU LỊCH MỘC CHÂU ISLAND VÀ CẦU KÍNH MỘC CHÂU ISLAND (Cầu kính Bạch Long)

Khu du lịch nằm tại bản Lùn, xã Mường Sang, cách trung tâm huyện 10 Km. ngay cạnh Happy Land Mộc Châu và trên đường vào Chiềng Khừa.

Từ cổng và bãi đỗ xe rộng 4ha vào tận trung tâm khu phải mất chừng 3km. Chúng ta lần lượt đi qua nhà điều hành tổng, trạm soát vé. Sau đó, rẽ trái là lối lên cầu kính, còn đi thẳng sẽ vào trung tâm Khu du lịch Mộc Châu Island với các tổ hợp khách sạn, nhà hàng, căn hộ, khu vui chơi thể thao mạo hiểm, sân khấu...

Đi hết con dốc, đến ngã 4 trung tâm Sẽ chia làm 4 hướng.

- Bên này suối  là sân khấu trung tâm và khu tổ hợp khách sạn đoàn tàu, khách sạn hệ mặt trời
- Nhà hàng Tabamboo nằm ở vị trí trung tâm.
- Bên kia suối là khu vui chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh và đường xuống của cầu kính, đường đi bộ bằng kính trên vách núi.

Nhìn từ xa có thể thấy cây cầu dài 285m bắc ngang qua 2 quả núi và đường đi bộ bằng kính bám vách núi dài 370m. Dưới gầm cầu kính  là rừng và những gềnh nhỏ, là khu vực yên tĩnh dành riêng cho thiền và yoga.

Trước mặt  điểm xuống cầu kính của khách đi bộ là bến cảng của du thuyền 5 sao. Nó sẽ chạy chầm chậm từ khu nhà hàng tới đây và quay lại. Về đêm, ở đây hứa hẹn sẽ rất đẹp với ánh sáng lung linh từ cầu kính, từ sân khấu ngoài trời...

Ở khu vực trung tâm nhà hàng Tabamboo có công suất phục vụ 1.000 khách với các món ăn đa dạng, trong đó nhất định có đặc sản Tây Bắc.

Trước mặt nhà hàng, là khu vui chơi trẻ em, khách sạn đoàn tàu, khách sạn hệ mặt trời và sân khấu ngoài trời.

Cầu kính Bạch Long, cầu kính Mộc Châu Island chính là điểm nhấn của cả khu, những mảng kính cực lớn sẽ có 60 hiệu ứng khác nhau, áp dụng công nghệ 9d. Kỷ lục thế giới hay không thì có lẽ thời gian tới sẽ biết. Nhưng chắc chắn là hoành tráng nhất Đông Nam Á rồi.

Toàn bộ việc đi lại của khách trong khu sẽ do xe điện đưa đón. Từ ngoài cổng vào, khách chỉ bỏ ra 150k là thoải mái đc xe đưa đón đi khắp cả khu. Đi đến đâu, tham gia hoạt động gì sẽ mua vé riêng tại khu vực đó. Khu lễ tân cảm giác khá lớn, nó tương tự mấy khu hoành tráng ở Sapa hay Hạ Long. Vé lên cầu dự kiến là 700k/ người.

Đường đi bộ dài lên dài 500m. Tiêu hao mỡ cực tốt cho chị em có nhu cầu giảm cân.

Từ khu vực chóp nón này, du khách đi bộ qua cầu, sang hang Mường Mooc uống cafe, nghỉ chân ở hang có diện tích 7000m2. Sau đó đi tiếp theo đường đi bộ bằng kính bám vách đá ra điểm ngắm cảnh, rồi từ đó lựa chọn đi bộ theo bạc thang xuống khu trung tâm hoặc đi zipline xuống.

Khu du lịch Mộc Châu Island vẫn đang trong quá trình thi công và hoàn thiện, vẫn còn ngổn ngang, nhưng với tiến độ thi công gấp rút, 30.4 này sẽ kịp mở cửa đón khách.

Nhìn trên cao mới thấy quy mô 600ha là quá rộng lớn. Con đường đi vào Chiềng Khừa chỉ bé như sợi dây nhỏ vắt qua chân núi. Và nói để mọi người biết, cách đây 7 năm khi  vào, nơi này chỉ là 1 lòng suối Sập nhỏ chạy dưới lũng, bên trên là núi đá hoang vu, thi thoảng mới có 1 chiếc xe tải chạy từ Chiềng Khừa ra...

Cầu kính và đường đi bộ bằng kính sẽ là điểm nhấn của Moc Chau Island. Còn Moc Chau island sẽ là điểm nhấn cho du lịch Mộc Châu, du lịch Sơn La và trở thành niềm tự hào của du lịch tỉnh nhà. Theo dõi kênh thường xuyên, du lịch Mộc Châu sẽ cạp nhật thông tin thường xuyên cho mọi người nhé.
Cầu kính sẽ mở đón khách dịp 3-4-2022
Vé vào cửa dự kiến 150k/ người
Vé lên cầu dự kiến 700k/ người

 

MUA VÉ LÊN CẦU KÍNH MỘC CHÂU ISLAND TẠI ĐÂY

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây