Nhà hàng xuân bắc 181

Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 thích thú quảng bá đồi chè Mộc Châu

Thứ năm - 24/11/2022 12:39
Ngày 24/11, các thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới đã đến tham quan Làng chè của Vinatea Mộc Châu, Khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp rừng thông bản Áng, xã Đông Sang.

Dù thời tiết mưa phùn, sương mù nhưng các thí sinh vẫn tích cực, hào hứng trải nghiệm và quay clip truyền thông, giới thiệu, quảng bá về Làng chè. Tại đây, thí sinh được trải bước trên cung đường bê tông uốn lượn dưới chân đồi, ngắm nhìn những hàng chè xanh ngát trải dài tít tắp. Đứng trên đỉnh đồi cao, phóng tầm mắt nhìn xuống, những đồi chè lúp xúp tròn vo.

Hiện, Vinatea Mộc Châu đang triển khai phát triển du lịch sinh thái, gắn với Làng chè Mộc Châu; xây dựng các ki ốt giới thiệu sản phẩm để du khách trực tiếp được thưởng thức hương vị chè và trải nghiệm, ngắm cảnh tại làng chè.
 

hoa hậu du lịch trải nghiệm tại làng chè Mộc Châu
Mộc Châu là một trong những nông trường chè nổi tiếng đẹp nhất nhì Việt Nam. Những đồi chè Mộc Châu đã trở thành điểm dừng chân đối với nhiều du khách khi đến đây để tham quan du lịch. 
hoa hậu du lịch trải nghiệm tại làng chè Mộc Châu
Mặc dù Mộc Châu đón các thí sinh hoa hậu Du lịch thế giới bằng những cơn mưa phùn nhẹ và sương mù buổi sớm nhưng không giảm đi sự lãng mạn của nơi đây.  
hoa hậu du lịch trải nghiệm tại làng chè Mộc Châu
Các thí sinh sải bước trên cung đường uốn lượn dưới chân đồi, ngắm nhìn những hàng chè xanh ngát trải dài tít tắp. 
hoa hậu du lịch trải nghiệm tại làng chè Mộc Châu
Đứng trên đỉnh đồi cao, phóng tầm mắt nhìn xuống, những đồi chè lúp xúp tròn vo, được phủ đầy sóng chè.
hoa hậu du lịch trải nghiệm tại làng chè Mộc Châu
Sự xuất hiện của hoa hậu từ khắp nơi trên thế giới đến với Sơn La đã mang đến nhiều nét đẹp đáng yêu, tạo nên bức tranh tươi sáng cho mọi cảnh sắc.
hoa hậu du lịch trải nghiệm tại làng chè Mộc Châu
Đặc biệt, các hoa hậu đã thực hiện nhiều clip quảng bá nhiều điểm đến trong nhiều khoảnh khắc tự nhiên và đời thường nhất.
hoa hậu du lịch trải nghiệm tại làng chè Mộc Châu
Tất cả cùng hòa mình vào những nét đặc trưng của văn hóa vùng miền để tôn vinh những nét độc đáo, thú vị, sự đa dạng của di sản văn hóa Việt Nam.
hoa hậu du lịch trải nghiệm tại làng chè Mộc Châu
Đặc biệt, các thí sinh được tham gia trải nghiệm, quay review Lễ hội xòe Thái - di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại tại Quảng trường Tây Bắc, TP. Sơn La - với sự góp mặt của 1.000 nghệ nhân xòe.

 

 


Các thí sinh trải nghiệm Làng chè của Vinatea Mộc Châu.

Tại Khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp rừng thông bản Áng, xã Đông Sang, các thí sinh được trải nghiệm đi xe đạp, xe điện khám phá khuôn viên rừng thông rộng hơn 43ha; đồng thời được ngắm nhìn hồ nước trong vắt, trải nghiệm khu vui chơi giải trí, tham quan nhà kính trang trại cây ăn quả, hái dâu tây tại vườn, tham quan khách sạn, nhà sàn truyền thống và cả những homestay bên suối trong khu rừng đẹp, lạ mắt.

Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới thích thú ném pao cùng bà con huyện Vân Hồ ảnh 2

Thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới năm 2022.

Theo Ban tổ chức, sau khi trải nghiệm các điểm đến trên cao nguyên Mộc Châu, nhiều hình ảnh, video clip của các thí sinh đã được quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng, các trang mạng xã hội, góp phần quảng bá hình ảnh Mộc Châu, điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới đến du khách trong và ngoài nước.

Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới thích thú ném pao cùng bà con huyện Vân Hồ ảnh 3

Các thí sinh trải nghiệm tại khu du lịch rừng thông bản Áng.

Được biết, vòng chung kết Cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới năm 2022 diễn ra từ ngày 14/1 đến ngày 3/12, các thí sinh sẽ đi qua 5 tỉnh thành phố gồm: Hà Nội, Ninh Bình, Phú Thọ, Sơn La, Vĩnh Phúc với những hoạt động trải nghiệm gắn với các di sản nổi tiếng của Việt Nam.

Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới thích thú ném pao cùng bà con huyện Vân Hồ ảnh 4

Các thí sinh tham quan, trải nghiệm cầu Bạch Long, xã Mường Sang.

Tại Sơn La, từ ngày 22 - 26/11, các thí sinh sẽ đến các huyện Mộc Châu, Vân Hồ, Quỳnh Nhai và thành phố Sơn La, trải nghiệm các hoạt động văn hóa cộng đồng, quay phim, chụp ảnh truyền thông, giới thiệu bản sắc văn hóa, điểm du lịch nổi tiếng.

Cùng với đó, các thí sinh sẽ tham gia trình diễn nghệ thuật Xòe Thái, di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại tại Quảng trường Tây Bắc, thành phố Sơn La.

Trước đó, các thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới trải nghiệm sắc màu văn hóa Vân Hồ. Tại đây, các thí sinh đã Tại đây, các thí sinh được trải nghiệm và quay clip truyền thông, giới thiệu, quảng bá du lịch về các hoạt động văn hóa truyền thống đặc sắc của Vân Hồ, như: Múa khèn trên cột, Tha Khềnh của người Mông; múa chuông của người Dao tiền, bản Suối Lìn; tham gia giã bánh dày, ném pao…

Việt Nam đăng cai và tổ chức Vòng chung kết Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 (Miss Tourism World 2022).

Vòng chung kết cuộc thi có chủ đề “Mang thế giới đến Việt Nam” sẽ là cuộc đua tài của 71 người đẹp các nước đi qua 5 tỉnh, thành phố gồm Hà Nội, Ninh Bình, Phú Thọ, Sơn La và Vĩnh Phúc. Đây cũng là cuộc thi hoa hậu mà không có phần thi áo tắm (bikini).

Đêm chung kết sẽ diễn tại Vĩnh Phúc vào tối 3/12. Vương miện dành cho hoa hậu do thợ kim hoàn Việt Nam thực hiện.

Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên trên thế giới tổ chức theo hình thức các hoạt động sáng tạo nội dung, trải nghiệm của thí sinh nhằm tìm kiếm đại diện sắc đẹp với mục tiêu gắn kết các quốc gia, vùng lãnh thổ, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây