Nhà hàng xuân bắc 181

Nhà hàng chay Mộc Châu nên đến ít nhất 1 lần: Joy in Moc Chau

Thứ ba - 04/04/2023 19:41
Những người ăn chay và ăn healthy thường tìm nhà hàng chay Mộc Châu, nhưng quả thật khá ít. May thay, bây giờ, ở Joy in Moc Chau đã có lẩu chay cho mọi người. 
nha hang chay moc chau joy in moc chau (12)
nha hang chay moc chau joy in moc chau (12)

LẨU CHAY Ở JOY IN MOC CHAU CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

  • Joy in Moc Chau là nhà hàng lẩu Buffet băng chuyền đầu tiên tại Mộc Châu.
  • Là nhà hàng Mộc Châu đầu tiên lựa chọn nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn hữu cơ, chất lượng cao, có kiểm định.
  • Là nhà hàng Mộc Châu đầu tiên kinh doanh với tôn chỉ: tôn vinh sản vật bản địa -ủng hộ người bản địa sản xuất nông nghiệp chất lượng cao - vì sức khỏe khách hàng, vì môi trường lành mạnh
nha hang chay moc chau joy in moc chau (4)
Nhà hàng lẩu rau hữu cơ Mộc Châu


Với thực đơn Lẩu chay ở Joy in Moc Chau, thực khách tha hồ chọn tất cả các loại rau, nấm hữu cơ, mỳ, miến và cả đồ uống, tráng miệng. Tất cả đều thuần chay.
Các loại thực phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng: Rau hữu cơ Mộc Châu của N-H Farm - Nơi cây thì thầm, Thênh Thang Farm và nấm hữu cơ của Công ty Châu Ngọc Tây Bắc.
 
nha hang chay moc chau joy in moc chau (3)
 
nha hang chay moc chau joy in moc chau (13)

nha hang chay moc chau joy in moc chau (7)
 
nha hang chay moc chau joy in moc chau (6)
Quãng đường đi lấy rau cả đi và về là 50km, nhưng nó rất đáng để thực khách của Joy được hưỡng những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe
 
nha hang chay moc chau joy in moc chau (1)
Rau hữu cơ Mộc Châu được tuyển lựa để đưa vào nhà hàng
 
nha hang chay moc chau joy in moc chau (9)

Mường Bó là một bản gần biên giới cách thị trấn Mộc Châu 25km, N-H Farm - Nơi cây thì thầm và JOY in MOC CHAU - Lẩu Băng Chuyền Đặc Sản vẫn không quản ngại khoảng cách mà hỗ trợ nhau tất cả những gì có thể.
joy in moc chau rau huu co moc chau (3)
 
joy in moc chau rau huu co moc chau (4)
 
nha hang chay moc chau joy in moc chau (2)



Ăn buffet lẩu chay thuần Organic thoải mái, ăn chay đa dạng, ăn chay sạch, an toàn, đủ dinh dưỡng, mà chi phí chỉ có 99k/người


LẨU CHAY MỘC CHÂU Ở JOY IN MOC CHAU CÓ ĐỦ DINH DƯỠNG


Nhầm lẫn lớn nhất của những người chưa hề tìm hiểu qua về ăn chay là: Ăn chay thường sẽ không đáp ứng đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể do thiếu chất đạm từ thịt, và chính vì không có thịt nên thức ăn sẽ được tiêu hoá rất nhanh nên sẽ mau cảm thấy đói. 

Thật ra, rất nhiều loại thực vật mang đến hàm lượng đạm cho cơ thể như các loại đậu: đậu nành, đậu lăng, đậu xanh,... hay các loại rau củ phổ biến như súp lơ, khoai tây, nấm, đậu bắp,... Bạn sẽ ngạc nhiên khi hàm lượng đạm trong các loại thực vật này có thể sánh bằng hoặc thậm chí vượt xa cả các loại thịt đỏ như thịt heo, thịt bò!
 
nha hang chay moc chau joy in moc chau (10)



Khẩu phần ăn chay ở Joy in Moc Chau được thiết kế hợp lý, đúng khoa học và nguyên tắc dinh dưỡng sẽ đáp ứng được với cả người già, trẻ nhỏ, người ít vận động đến vận động viên chuyên nghiệp. 

 Do đó, khi ăn chay đúng cách, cơ thể vẫn trao đổi chất và hoạt động hiệu quả.

Các loại rau hữu cơ: cải kale Mộc châu, bồ công anh tím Mộc Châu, Mizuna, cải cúc Mộc Châu, nấm hữu cơ được Joy lựa chọn đều đạt tiêu chuẩn, an toàn cho sức khỏe và đảm bảo đủ dinh dưỡng cho thực khách
 
 

LỢI ÍCH TỪ ĂN CHAY


Chế độ ăn chay lành mạnh sẽ giúp bạn có nhiều sức khỏe với nhiều chất xơ, vitamin C và E, axit folic, magie, chất béo không bão hòa và phytochemical. Vì vậy, lợi ích của việc ăn chay sẽ giúp bạn giảm cholesterol, giảm huyết áp và giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Việc ăn chay đặc biệt còn giúp cải thiện đáng kể về mặt tâm trạng khi bạn đang buồn bực.Nguồn thực phẩm động vật chứa nhiều axit arachidonic, gây nên cảm giác ức chế, buồn bực. Vì thế, khi ăn chay, tâm trạng của bạn sẽ thư giãn, thanh thản hơn rất nhiều do không tiếp xúc cùng chất kể trên trong thịt đỏ.
 
nha hang chay moc chau joy in moc chau (5)


Với Joy in Mộc Châu: chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ rệt trong những sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao địa phương.

JOY IN MOC CHAU - From local farm to every table


 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây