Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

Bộ ảnh đầy nét ma mị trong trang phục áo dài tại cổng trời phố núi Mộc Châu.

Chủ nhật - 21/02/2021 03:23
Gần đây du khách truyền tai nhau điểm check in huyền ảo mới tại Mộc Châu, mang nét đẹp ma mị và nhẹ nhàng bộ ảnh của bạn Đỗ Thanh Huyền người con gái Mộc Châu chính gốc đã gây bão những ngày qua.
Bộ ảnh đầy nét ma mị trong trang phục áo dài tại cổng trời phố núi Mộc Châu.
Cổng Trời Phố Núi Tình Yêu là nơi có thể ngắm được toàn cảnh Mộc Châu, những nếp nhà sát nhau hay con đường tập nập người qua lại, đây là nơi vừa có thể đón được bình minh lại vừa có thể ngồi ngắm mặt trời dần khuất lặn về sau núi.
 
cong troi pho nui tinh yeu (6)

Được thiết kế khá giống với cổng trời của chùa Linh Quy Pháp Ẩn trong MV lạc trôi của ca sĩ Sơn Tùng MTP khiến dân tình càng thêm thích thú khi chech in tại đây, mang nét đẹp hùng vĩ và thanh tịnh của núi rừng khiến du khách không khỏi ngẩn ngơ, hòa mình vào một khung cảnh tĩnh lặng khiến con người ta như được sống chậm hơn, cảm nhận nhiêu hơn về cuộc sống.
 
cong troi pho nui moc chau

Bộ ảnh của bạn  Đỗ Huyền người con gái xứ mộc chính gốc không chỉ mang nét đẹp ma mị, huyền ảo mà còn mang đậm nét truyền thống của đất nước khi mặc trang phục áo dài và nón lá.
 
cong troi pho nui tinh yeu (2)

Chiếc áo dài mầu sẫm cũng chiếc nón lá cách điệu là điểm nhấn của bộ ảnh.
 
cong troi pho nui tinh yeu (3)
 
cong troi pho nui tinh yeu (1)

Nằm trên cung đường đến thung lũng Mu Náu, nổi tiếng với hoa mận, hoa mơ, hoa ban trắng thung lũng Mu Náu luôn thu hút du khách. Cổng trời phố núi tình yêu còn là một câu chuyện lãng mạn của người xây dựng nó, chàng trai ấy khi còn là cậu sinh viên không kinh tế, với hai bàn tay trắng cùng tình yêu mãnh liệt của mình giành cho cô gái người Hà Nội, anh về phố núi này cùng chị xây dựng lên phố núi tình yêu, bỏ thành phố phồn hoa, tráng lệ chị đồng ý tin tưởng theo anh về vùng đất cao nguyên Mộc Châu yên bình, nhẹ nhàng như tình yêu của 2 người. Đó cũng chính là điều đặc biệt  tại nơi đây, những cặp đôi yêu nhau thường truyền tai nhau rằng : Chech in tại đây để có thể mãi bên nhau,  đễ không có những cuộc cãi vã hay đến đến nơi đây sẽ làm hòa với nhau sau nhiều hiểu lầm. Chắc có lẽ là vì khung cảnh của Cổng Trời Phố Núi Tình Yêu quá đỗi thơ mộng khiến chính bản thân họ quên đi những điều bực bội, giận dỗi trong lòng. 
 
cong troi pho nui tinh yeu (7)
 
Trang phục áo dài, nón lá là nét truyền thống lâu đời và cũng để tôn lên nét đẹp ngọt ngào và đường cong hình chữ S của người con gái Việt Nam. 

Xem thêm: Thung lũng mận đẹp nhất Mộc Châu đón chờ du khách thăm quan. 

Hiện nay để phòng tránh dịch Covid 19 Mộc Châu đóng cửa các quán ăn, làm đẹp hay karaoke,... các điểm du lịch vẫn hoạt động bình thường để giúp chuyến đi được chọn vẹn và hoàn hảo nhất hãy tham khảo các bài viết chia sẻ của dulichmocchau.net. 

 Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu những ngày đầu xuân. 

Tư vấn du lịch Mộc Châu trong thời gian dịch Covid19

8 nhà hàng ship đồ ăn trong mùa dịch tại Mộc Châu

Tác giả: Minh Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây