Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

Du lịch Mộc Châu tìm niềm vui cho con trẻ mùa hè

Thứ năm - 09/06/2016 03:49
Mùa hè đến là lúc các em học sinh có thời gian nghỉ ngơi sau một năm học căng thẳng. Đến Mộc Châu, các bậc phụ huynh có thể cho con thoả sức vui chơi, tích luy kinh nghiệp trong cuộc sống.
Du lịch Mộc Châu tìm niềm vui cho con trẻ
Du lịch Mộc Châu tìm niềm vui cho con trẻ
     Mộc Châu là một vùng núi của Tây Bắc nơi đây khí hậu mùa hè mát mẻ, dễ chịu. Người dân mộc mạc, chất phác. Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Đặc biệt về nền văn hoá tại Mộc Châu cũng rất đa dạng kích thích sự tò mò của con trẻ.
dulichmocchau.net xin mách nhỏ với các bậc phụ huynh về du lịch Mộc Châu trải nghiệm dành cho các con như sau:Du lịch Mộc Châu: Tìm niềm vui con trẻ    Du lịch nhà sàn rất phổ biến tại Tây Bắc, khi tham gia gia đình sẽ được trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt tại nhà sàn, ăn các món ăn đặc sản, tham gia các công việc hằng ngày của ng dân bản địa như làm hoa màu, đi nương rẫy, giao lưu văn nghệ mang đậm bản sắc văn hoá của bà con dân tộc. Cho con em của chúng ta có thể hiểu được cách sinh hoạt của người miền núi, các em nhỏ miền núi đi học, đi làm nương phụ giúp gia đình như thế nào? Từ đó các con có thể rút ra được những bài học cho riêng bản thân mình.

Nhà sàn Mộc Châu: Nhà sàn Mộc Châu MộcNghỉ hè các em ở Mộc Châu phụ giúp gia đình      Mùa hè Mộc Châu nổi tiếng là mùa cuả các loài cây ăn quả như: mận hậu, bơ, hồng dòn, đào mèo... Du lịch Hái quả là một chương trình du lịch trải nghiệm thực tế nhằm nâng cao kỹ năng tự lập, tính bền bỉ của cá nhân. Khi tham gia chương trình phụ huynh và các con sẽ được hoá thân thành những người nông dân thực thụ, tham gia vào những trải nghiệm hái quả  và thưởng thức sản phẩm chính tay mình thu hái được ngay tại vườn cây trái tươi mát. Ý nghĩa hơn nữa phụ huynh và các con sẽ được tìm hiểu các trồng, cách chăm sóc cây và tự tay thực hiện những công việc đấy. Khí hậu Mộc Châu rất mát mẻ vậy nên các bậc phụ huynh không lo các con bị nóng bức hay mệt mỏi.Gia đình và bé hái mận Mộc Châu
  • Thăm quan các di tích lịch sử.
     Một trải nghiệm dành cho các con không kém phần ý nghĩa đó là đi thăm các di tích lịch sử tại Mộc Châu như: bia Tây Tiến, tượng đài Hồ Chủ Tịch (nơi Bác Hồ đã tới thăm và nói chuyện với nhân dân Mộc Châu), Hang dơi... Những di tích gắn liền với sự kiên cường bất khuất của quân và dân ta trong thời kỳ chống thực dân pháp, giải phóng Điện Biên và giải phóng Bắc Lào... Địa điểm gắn liền với lịch sử hình thành của Mộc Châu.

Tượng đài Hồ Chủ Tịch

Bia tưởng niệm Tây Tiến

Các em được tìm hiểu thêm về lịch sử

     Còn gì hạnh phúc hơn khi được nhìn thấy các con mình trưởng thành từng ngày, được trông thấy các con vui chơi, thoả thích khám phá cuộc sống. Đến với Mộc Châu mùa hè này để tìm niềm vui cho con trẻ, Mộc Châu không ồn ào, vội vã. Bình dị mà nhẹ nhàng thôi với những trải nghiệm, những bài học thú vị đang chờ đón, đi để trải nghiệm, nhưng cũng là để thử thách bản thân, để các con em chúng ta hiểu được giá trị đích thực của lao động. Mộc Châu chào đón các bạn!

Xem thêm các bài viết về du lịch mộc châu tại đây

Tác giả: Hoàng Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây