Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

Mộc Châu "cháy" tưng bừng dịp nghỉ lễ 2/9  

Thứ ba - 20/08/2024 21:19
Dịp nghỉ lễ 2-9 năm nay, Mộc Châu sẽ tưng bừng với các hoạt động của Tuần văn hóa du lịch, các khu, điểm du lịch cũng tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn để phục vụ khách du lịch. “Cháy” cùng Mộc Châu nào

  MỘC CHÂU ISLAND 

SỰ KIỆN “PHIÊN CHỢ TIẾNG KHÈN GỌI BẠN 2024”
THANH ÂM KẾT NỐI ĐỘC ĐÁO CỦA ĐẠI NGÀN TÂY BẮC 
tet doc lap moc chau (8)

 
Với mong muốn đem tới cho du khách cảm giác “một mét vuông - vạn trải nghiệm” từ 31/8 - 2/9/2024, Mộc Châu Island có: 
  •   Loạt hoạt động văn hoá, giải trí đặc sắc từ khi mặt trời mọc đến khi chiều tà buông xuống: văn nghệ, trò chơi tái hiện đời sống của đồng bào dân tộc miền sơn cước: cướp vợ người Mông, chung vui với một đám cưới rực rỡ đậm bản sắc của người Thái
  • Trải nghiệm các hoạt động làng nghề, trò chơi dân gian truyền thống: đập niêu, đi cà kheo, nhảy sạp..
  • Tham quan Cầu kính Bạch Long dài nhất thế giới, thoả thích với loạt trò chơi giải trí nổi tiếng nhất Mộc Châu Island
  •  heart  Đặc biệt: Bùng nổ với 2 đêm biểu diễn nghệ thuật quy mô, kết hợp giữa sắc màu truyền thống của Tây Bắc và những giai điệu hiện đại, tươi mới. Đặc biệt, đêm nhạc hội 2/9 hứa hẹn sẽ khiến tất cả phải trầm trồ khi quy tụ dàn sao và hoạt động nghệ thuật có 1-0-2:
  1.  Tuấn Hưng - Giọng ca “vượt thời gian", “Anh tài" hoàn mỹ của chương trình “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”, đã sẵn sàng mang tới Mộc Châu Island những phút giây đỉnh cao.
  2. Bộ đôi DJ Tây Điên cùng MC Hank - mang tới một “vụ nổ lớn” với năng lượng bùng cháy và dấu ấn đặc biệt khó quên. 
yesMãn nhãn với màn trình diễn ánh sáng với pháo hoa nổ nghệ thuật bên cạnh Cầu Kính Bạch Long dài nhất thế giới. 
tet doc lap moc chau (2)
 
tet doc lap moc chau (3)


Vô vàn các hoạt động đặc sắc diễn suốt 3 ngày 31/08 - 02/09/2024 để tạo nên phút giây đáng nhớ cho mọi du khách. Đặt lịch để không bỏ lỡ Sự Kiện Phiên chợ Tiếng khèn gọi bạn 2024 tại Mộc Châu Island - Cầu kính Bạch Long 
ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ VÉ THAM QUAN CHO ĐỒNG BÀO DÂN TỘC THIỂU SỐ
- Đối tượng áp dụng: Đồng bào dân tộc thiểu số trên toàn quốc
- Chi tiết chương trình: Giảm giá vé tham quan khu du lịch Mộc Châu Island giá gốc 150.000 VND/người
- Thời gian áp dụng: Ưu đãi duy nhất 3 ngày (31/08 - 02/09/2024) với mức giá chỉ 50.000 VND/người khi mua trực tiếp tại quầy. 
*** Khi đi để được áp dụng chương trình ưu đãi vui lòng mang theo CCCD hoặc giấy tờ tùy thân có gắn ảnh để xác thực thông tin và lấy vé.
 
Mộc Châu Mộc hỗ trợ lấy vé ưu đãi cho tất cả các khách du lịch với mức giảm giá 5% giá niêm yết. lh 0859 876 266 ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

   RỪNG THÔNG BẢN ÁNG 

SỰ KIỆN: “RỰC RỠ TINH HOA MỘC CHÂU“ 
tet doc lap moc chau (12)

Hoà chung không khí rộn ràng trên khắp cả nước hướng về ngày lễ lớn Quốc Khánh 2/9, Phoenix Rừng thông bản áng Mộc Châu tổ chức chuỗi sự kiện vô cùng đặc sắc với chủ đề chính “ Rực Rỡ Tinh Hoa Mộc Châu” :
  1. NGÀY TINH HOA VĂN HOÁ (1-2/9/2024)
  • Giao lưu văn nghệ Thái - Mông
  • Đắm chìm trong điệu Xòe Tây Bắc
  • Nhận QUÀ TẶNG hiện vật mang dấu ấn Rừng Thông Bản Áng.
  1. ĐÊM RỰC RỠ MỘC CHÂU (2/9/2024)
  •  Đêm nhạc EDM sôi động 
  • Tiết mục múa đương đại hoành tráng
  • yes LẦN ĐẦU TIÊN xuất hiện PHÁO HOA NỔ rực rỡ view hồ Bản Áng với tầm nhìn gần sát độc nhất Mộc Châu.
tet doc lap moc chau (13)
 
tet doc lap moc chau (11)

Cùng vô vàn điểm tham quan, checkin trải nghiệm cho bạn và gia đình khi đến với Phoenix Mộc Châu: Nhà Hàng Phượng Hoàng, Thung Lũng Ngàn Hoa, Cây Nguyện Ước, Phoenix Land,….
Ghé thăm Rừng thông Bản Áng mùa Tết Độc lập và đại lễ 2/9 này, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm du lịch văn hoá đa dạng, đầy màu sắc, lưu lại nhiều kỷ niệm khó quên cùng gia đình và bạn bè!

Giá vé: 100k/ người
Mộc Châu Mộc hỗ trợ lấy vé ưu đãi cho tất cả các khách du lịch với mức giảm giá 5% giá niêm yết. lh 0859 876 266 ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

PHỐ ĐI BỘ MỘC CHÂU 

tet doc lap moc chau (14)

Chào mừng Tuần Văn hóa Du lịch Mộc Châu năm 2024. Phim trường Phố đi bộ Mộc Châu tổ chức chương trình NHẠC HỘI & PHÁO HOA có tên gọi CHỢ TÌNH ĐÊM SAY. 
  • Thời gian: 19h30 - 23h30 tối các ngày 31/8 - 02/9/2024.
  • Địa điểm: Phim trường Phố đi bộ Mộc Châu.
  • Thời gian BẮN PHÁO HOA: 23h00 ngày 01 - 02/9/2024.
  • Giá vé vào cổng: 60.000đ/1 người.
Chương trình với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật mang đậm bản sắc văn hóa của các đồng bào dân tộc tây bắc. Với chủ đề chính CHỢ TÌNH ĐÊM SAY, chương trình sẽ tái hiện lại những nét đặc sắc nhất của Chợ tình Mộc Châu.

Các tiết mục nghệ thuật đường phố, các trò chơi dân gian, phun tuyết nhân tạo, nghi thức dâng lửa thiêng, vòng xòe đoàn kết tất cả sẽ được tái hiện trong trương trình CHỢ TÌNH ĐÊM SAY.
Lưu ý: Chương trình miễn phí vé tham quan cho người Mộc Châu không áp dụng trong các ngày lễ tết
Mộc Châu Mộc hỗ trợ lấy vé ưu đãi cho tất cả các khách du lịch với mức giảm giá 5% giá niêm yết. lh 0859 876 266 ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

 

THÁC DẢI YẾM MỘC CHÂU 

tet doc lap moc chau (4)

Tuần Văn hóa, Du lịch Mộc Châu 2024 – Tiếng Gọi Mùa Yêu hay còn có tên gọi là Chợ tình Mộc Châu sẽ được diễn ra từ ngày 28/8 đến hết 2/9. Được coi là lễ hội lớn nhất trong năm của Mộc Châu. Hòa chung không khí lễ hội tại Khu du lịch sinh thái Thác Dải Yếm Mộc Châu cũng mang đến các hoạt động đặc sắc mà du khách không nên bỏ lỡ, hãy cùng Thác Dải Yếm:
  • Chợ Văn hóa các dân tộc Mộc Châu.
Không gian chợ Văn hóa các dân tộc sẽ mở cửa phục vụ quý du khách tham quan trong các ngày vào dịp nghỉ lễ 2/9. Quý du khách sẽ được tham quan mua sắm tại các gian hàng của bà con, bày bán các sản vật, đặc sản địa phương. Thưởng thức các món ăn ngon mang đậm bản sắc các dân tộc Tây Bắc.
tet doc lap moc chau (7)
  • Biểu diễn Văn hóa, nghệ thuật thực cảnh.
Trong khuôn viên của Khu du lịch sinh thái Thác Dải Yếm Mộc Châu sẽ diễn ra các chương trình, biểu diễn nghệ thuật truyền thống. Các tiết mục múa hát với sân khấu thực cảnh như một bản hòa ca giữa con người hòa hợp với thiên nhiên của núi rừng, suối nước, dòng thác hùng vĩ tất cả sẽ tạo nên cho quý du khách những trải nghiệm đáng nhớ. 
tet doc lap moc chau (9)
  • Ngắm nhìn Thác Dải Yếm Mộc Châu mùa nước đổ.
Dịp nghỉ lễ 2/9 cũng là lúc Thác Dải Yếm vào mùa nước đẹp nhất trong năm. Ngắm nhìn dòng thác chảy ào ạt hùng vỹ. Thác Dải Yếm khoác lên mình “bộ cánh” đẹp đắm say lòng người, níu giữ bước chân biết bao người dẫu chỉ mới đặt chân đến đây lần đầu tiên. 
  • Checkin trên cây Cầu kính đầu tiên của Việt Nam
  • tet doc lap moc chau (10)
Rảo bước chân và lưu lại những bức hình đẹp nhất trên Cầu Kính Tình Yêu. Cây cầu kính đầu tiên của Việt Nam, do chính bàn tay người Việt Nam thiết kế và thi công.
  • Mộng mơ cùng đồi Hoa Sim Tím.
Cuối tháng 8, đầu tháng 9 cũng là lúc hoa Sim Tím nở tại Khu du lịch sinh thái Thác Dải Yếm. Cả đồi hoa Sim nở tím rực rỡ. 
Giá vé: Thác Dải Yếm 100k/ người
Cầu kính tình yêu: 100k/ người
Mộc Châu Mộc hỗ trợ lấy vé ưu đãi cho tất cả các khách du lịch với mức giảm giá 5% giá niêm yết. lh 0859 876 266 ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

HAPPY LAND MỘC CHÂU

 



Tuần Văn hóa, Du lịch Mộc Châu 2024 – Tiếng Gọi Mùa Yêu đang đến rất gần, rất nhiều chương trình, hoạt động đặc sắc đang chờ đợi. Quý du khách đừng nên bỏ lỡ lễ hội lớn nhất và đặc sắc nhất trong năm của Mộc Châu. Chúc quý du khách có những trải nghiệm thật thú vị và ý nghĩa tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

>>> NHẤN ĐỂ XEM THÊM: TẤT CẢ CÁC HOẠT ĐỘNG KHÁC DO HUYỆN MỘC CHÂU TỔ CHỨC 
https://dulichmocchau.net/Le-hoi-truyen-thong/tet-doc-lap-o-moc-chau-490.html


THAM KHẢO:
Homestay Mộc Châu
Nhà hàng Mộc Châu
Quán Thắng cố Mộc Châu

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây