Nhà hàng xuân bắc 181

Taxi điện xuất hiện lần đầu tiên ở Mộc Châu

Thứ tư - 19/06/2024 02:46
Lần đầu tiên, ở Mộc Châu xuất hiện một hãng vận tải công nghệ: sử dụng App để đặt xe và dàn xe taxi vận chuyển khách hoàn toàn là xe điện
taxi xanh tay bac (3)
taxi xanh tay bac (3)
Taxi Xanh Tây Bắc chính thức đi vào hoạt động tại Huyện Mộc Châu từ ngày 18/06/2024 Với đội ngũ tài xế được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp, sử dụng phương tiện là 100% xe điện chất lượng cao, thân thiện với môi trường. trong đó đặc biệt nhất, lần đầu tiên tại Mộc Châu, khách hàng được gọi xe bằng App cài đặt trên điện thoại vô cùng tiện lợi và minh bạch chi phí
 

Vợi sự xuất hiện của Xanh Tây Bắc, người tiêu dùng hi vọng có thêm lựa chọn dịch vụ vận tải: nhanh chóng, tiện lợi,minh bạch với các trải nhiệm tuyệt vời trên những cung đường xanh, sạch, đẹp của Huyện Mộc Châu.
 
taxi xanh tay bac (4)


Với khát khao cùng với Tỉnh nhà Sơn La/ cùng Chính Phủ VN/ cùng toàn cầu xây dựng và phát triển một môi trường xanh/sạch, chống biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt như những năm gần đây đang diễn ra trên toàn cầu. Hiện tại sau một năm hoạt động ( 06/2023 - 06/2024) và được sự hưởng ứng chào đón nồng nhiệt của bà con nhân dân địa bàn TP Sơn La, và sự cố gắng nỗ lực hết mình từ BLĐ Công ty Di Chuyển Xanh Tây Bắc cho tới ngày hôm nay công ty đã phát triển được 70 đầu xe để tạm thời đủ đáp ứng nhu cầu đi lại trên địa bàn TP Sơn La.
 
taxi xanh tay bac (2)


Lần này, gần 20 chiếc xe  Taxi Xanh Tây Bắc đã được đưa về Mộc Châu hoạt động. Công ty cam kết sẽ mang tới một sản phẩm dịch vụ 5 sao tốt nhất với 100% xe điện mới tới từ VinFast/Việt Nam, cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp luôn thân thiện nhiệt tình, và đặc biệt Taxi Xanh Tây Bắc cam kết luôn thu đúng thu đủ theo đúng đồng hồ tuyệt đối ko chặt chém, để Xanh Tây Bắc luôn là lựa chọn số 1 của người dân Mộc Châu nói riêng và của Sơn La nói chung.
 
Tiện Lợi Nhanh Chóng - Cam Kết Luôn Thu Đúng, Thu Đủ - Dịch Vụ Tận Tâm
HƯỚNG DẪN ĐẶT DỊCH VỤ TAXI XANH TÂY BẮC TẠI MỘC CHÂU

1. Cách truyền thống: gọi tổng đài
Tổng đài đặt xe: 19009124

2. Cách sử dụng công nghệ
Cài ứng dụng (app)
taxi xanh tay bac (1)


 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây