Nhà hàng xuân bắc 181

''Sắc màu Sơn La'' giữa lòng Hà Nội

Thứ tư - 21/10/2020 11:29
Nhằm đẩy mạnh liên kết du lịch giữa Hà Nội và các tỉnh Tây Bắc, từ ngày 23 đến 25-10, UBND tỉnh Sơn La tổ chức chương trình "Sắc màu Sơn La Tây Bắc" tại Tượng đài Vua Lý Thái Tổ và không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận.
Hoa Mộc Châu
Hoa Mộc Châu

Chương trình xúc tiến du lịch gồm nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn nhằm giới thiệu những nét đặc sắc về văn hóa, du lịch của tỉnh Sơn La cũng như những "đặc sản" ẩm thực địa phương phong phú tới nhân dân và du khách Thủ đô.

Trưởng phòng Quản lý du lịch (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) Sơn La Bùi Khắc Bạo cho biết, đây là hoạt động xúc tiến du lịch, quảng bá văn hóa lớn mà UBND tỉnh Sơn La thực hiện tại Hà Nội với mục đích tăng tính liên kết du lịch giữa các tỉnh Tây Bắc, trong đó có Sơn La với Hà Nội. Hoạt động này cũng nhằm tạo sự chuyển biến rõ nét trong việc kích cầu du lịch giai đoạn 2, tăng tính trải nghiệm cho du khách Thủ đô khám phá những điểm đến mới ở Tây Bắc.

Hoạt động nổi bật của sự kiện là lễ khai mạc "Sắc màu du lịch Sơn La Tây Bắc" vào 19h30 ngày 23-10 tại Tượng đài Lý Thái Tổ. Trong chương trình, công chúng sẽ được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc mang đậm văn hóa Sơn La do các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Ca múa nhạc tỉnh Sơn La biểu diễn.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức sẽ dựng khoảng 30 gian hàng giới thiệu các sản phẩm văn hóa, du lịch của Sơn La; trưng bày 50 ảnh đẹp du lịch Sơn La nhằm quảng bá tiềm năng du lịch, bản sắc văn hóa, nông sản an toàn Sơn La...

Ngoài hoạt động này, UBND tỉnh Sơn La còn tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch trải nghiệm sắc màu Sơn La vào lúc 14h ngày 23-10 với sự tham gia của hàng trăm đơn vị lữ hành Sơn La và Hà Nội.

Trong chương trình, Sở Du lịch Hà Nội và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La sẽ ký thỏa thuận và thống nhất cam kết tham gia chương trình xúc tiến, kích cầu du lịch giữa 2 tỉnh, thành phố Hà Nội và Sơn La giai đoạn 2020-2021.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây