Nhà Hàng Đông Hải - số 1 Mộc Châu

Địa điểm phượt Mộc Châu hấp dẫn nhất!

Thứ tư - 25/03/2020 06:50
Những địa điểm phượt Mộc Châu hấp dẫn nhất mà bạn nên một lần trải nghiệm. Đã phượt Mộc Châu bạn nên một lần ghé thăm những điểm đến tuyệt vời sau...
Địa điểm phượt Mộc Châu hấp dẫn nhất!

Địa điểm phượt Mộc Châu hấp dẫn mà bạn nên một lần trải nghiệm!

Có rất rất nhiều những địa điểm Mộc Châu hấp dẫn dành cho những chuyến đi phượt. Nếu đã 1 lần đến Mộc Châu bạn mới biết được rằng mọi hang cùng ngõ hẻm của Mộc Châu đều có những nét đẹp riêng. Những nét đẹp đó lại bung nở một cách khác nhau vào mỗi mùa, mỗi thời điểm.

Vậy thì làm cách nào để bạn có thể lựa chọn những địa điểm phượt Mộc Châu đẹp nhất? Đừng lo lắng dulichmocchau.net sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm phượt Mộc Châu hấp dẫn nhất dành cho các chuyến đi phượt ngay sau đây.

Những địa điểm phượt Mộc Châu hấp dẫn nhất

Nếu bạn muốn một lần được thả mình vào thiên nhiên. Bạn muốn khám phá vẻ đẹp Mộc Châu theo một cách gần gũi và chủ động hơn. Đừng ngần ngại hãy chọn một chuyến phượt Mộc Châu và khám phá địa điểm phượt Mộc Châu hấp dẫn nhất ngay sau đây.

1. Đồi chè Mộc Châu

Nếu bạn đi du lịch phượt Mộc Châu vào mùa hè nhất định bạn phải ghé thăm đồi chè Mộc Châu.

Đồi chè Mộc Châu đẹp tuyệt vời! Phía trên là bầu trời xanh trong lững lỡ mây trắng phía dưới là cả một khung cảnh xanh mát, mênh mang đầy thơ mộng những đồi chè nối dài cả ngàn ha. Mà trung tâm của nó chính là đồi chè hình trái tim biểu trưng cho sức sống, cho tình yêu.

địa điểm phượt Mộc Châu hấp dẫn nhất

Hiện tại những đồi chè Mộc Châu rộng hàng chục ha của khu du lịch sinh thái Mộc Sương đang là điểm check in lý tưởng dành cho các bạn trẻ. Với khung cảnh nên thơ, dịu dàng, một không gian xanh thơ mộng riêng bao la rộng lớn.

2. Thung lũng mận Nà Ka

Chỉ cần nghĩ đến việc được tận tay cùng người dân hái những trái mận đầu mùa Mộc Châu căng mịn, đỏ mọng, đã khiến bạn muốn ngay lập tức bắt đầu chuyến phượt Mộc Châu đúng không nào!

Vào đầu hè tầm tháng 4 tháng 5 là thời điểm mận Mộc Châu tại thung lũng mận Nà Ka chín đỏ. Hơn 100ha mận bạt ngàn, nối tiếp không dứt những trái mận căng tròn sức sống sẽ làm bạn choáng ngợp, khiến bạn muốn dành cả ngày để check in từng ngõ ngách của khu vườn.

thung lung man na ka

Còn nếu không chọn thời điểm đầu hè bạn có thể ghé thăm thung lũng mận Nà Ka vào khoảng tháng 1. Thời điểm này toàn bộ thung lũng mận Nà Ka bung nở những cánh hoa mận trắng muốt, tinh khôi. Cho bạn như lạc vào một cõi thần tiên, mơ mộng đẹp tuyệt vời.

3. Thác Dải Yếm

Thêm một địa điểm phượt Mộc Châu mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là thác Dải Yếm. Để vào thác bạn sẽ đi bộ xuyên qua cánh rừng thưa, hết con đường bê tông nhỏ là đã nghe được tiếng thác nước ầm ầm đổ xuống thật diệu kỳ.

nhung dia diem phuot moc chau hap dan

Thác Dải Yếm đẹp nhất vào vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm. Toàn bộ thác rộng 70m với những làn nước trắng xóa đổ từ trên cao xuống, khi chảy xuống chia làm 2 nhánh một bên 9 tầng, 1 bên 5 tầng tuyệt đẹp.

Khi mùa mưa đến, lượng nước từ các con suối đổ về khiến dòng nước thác trở nên trong lành, mát lạnh đổ xuống như một dải lụa trắng xóa đẹp hùng vĩ và đầy thơ mộng. Cho bạn cảm giác sảng khoái, thư thái xua tan đi cái nóng mùa hè.

4. Rừng thông bản Áng

Bạn muốn tìm đến một khung cảnh bình yên thơ mộng giữa Mộc Châu. Hãy đến với bản Áng nơi lưu giữ nguyên vẹn những nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc Thái.

Nằm trên cao nguyên Mộc Châu, rừng thông bản Áng có khí hậu trong lành, mát mẻ, cảnh sắc thơ mộng. Cánh rừng thông đẹp lung linh mỗi sớm mai, khu rừng tĩnh lặng dịu dàng in bóng dưới mặt hồ phủ sương.

dia diem phuot moc chau

Khung cảnh huyền ảo, thơ mộng và đầy chất thơ! Mặt hồ trong veo như in bóng trọn vẹn Mộc Châu tươi đẹp, bình dị. Đi sâu hơn vào khu rừng bạn còn được tham quan vườn dâu Chimi xinh xắn, ngắm nhìn những trái dâu tây chín đỏ mọng cả trong nhà kính lẫn ngoài vườn. Thêm nữa bạn có thể chọn thuê xe đạp để ngắm nhìn, khám phá cuộc sống người dân bản Áng. Ngắm nhìn những khung cảnh bình yên, man mác dịu dàng trong ánh chiều tà.

Rừng thông bản Áng là địa điểm cắm trại tuyệt nhất dành cho những chuyến phượt Mộc Châu. Còn nếu không bạn có thể nghỉ tại nhà sàn Mộc Châu Mộc ngay bản Áng 2. Để được trải nghiệm cuộc sống trong căn nhà sàn cộng đồng và thưởng thức các món ăn dân tộc đầy mới lạ.

5. Bản Thung Cuông

Thung Cuông là bản người Mông nằm giữa xã Đông Sang của Mộc Châu và Xuân Nha của Vân Hồ.

Đến với bản Thung Cuông bạn sẽ được ngắm khung cảnh cải trắng bung nở mênh mông, bạt ngàn kéo dài từ ngọn đồi này đến thung lũng nọ. Đi giữa con đường với 2 bên ngập tràn hoa cải trắng bạn như lạc vào một xứ sở thần tiên nào đó mà khó lòng có thể thoát ra được.

ban thung cuong

Thêm vào đó bạn còn có cơ hội tận hưởng, hòa mình vào cuộc sống mộc mạc, bình dị của con người nơi đây. Của khung cảnh bình yên, của cuộc sống nhẹ nhàng, thanh bình đầy lãng mạn.

6. Đỉnh Pha Luông

Bạn muốn có một chuyến phượt khám phá Mộc Châu thật đặc biệt. Vậy thì hãy chọn chinh phục đỉnh Pha Luông với độ cao hơn 2000m.

Đỉnh Pha Luông đã và đang là điểm đến hấp dẫn nhất dành cho phượt thủ, những người muốn chinh phục, muốn được vượt qua mọi khó khăn, thách thức.

dinh pha luong

Trên chặng đường chinh phục đỉnh Pha Luông bạn sẽ được ngắm nhìn những bông hoa dại ven đường, những cảnh sắc thiên nhiên mộc mạc. Lên tới đỉnh núi bạn như đứng trên những đám mây, xung quanh bạn giờ đầy chỉ có mây và trời. Khiến bạn như quên hết những mệt nhọc, những bộn bề lo toan của cuộc sống và hòa vào cuộc sống bình dị của thiên nhiên, núi rừng.

Tuy nhiên có một lưu ý cho bạn: trước khi leo bạn nên ghé qua UBND xã để xin giấy phép của bộ đội biên phòng và thuê porter dẫn đường vì khu vực này khá gần với biên giới Việt Lào.

Còn rất rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác của Mộc Châu mà có lẽ bạn phải đến, phải trải nghiệm mới cảm nhận được. Dường như mọi nẻo đường, mọi bản làng của Mộc Châu đều đẹp với những ý vị, cảnh sắc riêng.

Còn bạn thì sao? Bạn sẽ chọn địa điểm phượt Mộc Châu nào?

Hãy trải nghiệm một chuyến phượt Mộc Châu tuyệt vời và kể lại cho dulichmocchau.net bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây